BLACKPINK mách bạn cách mix áo cổ lọ vừa sang vừa phong cách vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo cách mix & match áo cổ lọ mang đầy tính ứng dụng và phong cách của BLACKPINK.

Những chiếc áo cổ lọ đang “tung hoành” trên mọi con phố và len lỏi vào tủ đồ con nhộng mùa Thu Đông của các tín đồ, đó chính là áo cổ lọ. Hãy tham khảo cách mix n’ match mang đầy tính ứng dụng của BLACKPINK. 

Lisa

Lisa có lẽ là thành viên chăm diện áo cổ lọ nhất nhóm. Cô nàng luôn diện theo phong cách hiện đại, thời thượng và một chút rock n’ roll táo bạo. Nếu bạn nghĩ rằng vẫn còn quá sớm để sắm một chiếc áo len cổ lọ dày dặn thì mặc kiểu mỏng như cô nàng cũng được. 

Empty

Điểm sáng trong ản phối black on black là cách lựa chọn chất liệu nhằm tạo độ tương phản và bổ trợ cho nhau. Những loại vải lì, trơn, cứng cáp đều được Lisa kết đôi cùng “chất bắt sáng” như sequin hoặc da thuộc cá tính. 

Empty

Jennie

Jennie là người đam mê áo cổ lọ nhất. Vào mùa đông, áo cổ lọ là item được cô nàng lăng xê khá nhiệt tình. Áo cổ lọ thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để bạn diện khi trời lạnh vì vừa giúp giữ ấm tốt vừa tạo nên nhiều set đồ ấn tượng nhờ khả năng mix & match với items khác đa dạng. 

Empty

Jennie mix áo cổ lọ tay bồng với đường zig zag phân hai sắc trắng đen lạ mắt cùng quần short, phối thêm phụ kiện chain-belt. Cô nàng còn cố ý đi tất mỏng màu đen, giúp tăng khí chất chanh sả, thêm kiểu tóc mới lạ càng khiến tổng thể của cô nàng thêm hút mắt.

Empty

Trong một lần ra sân bay, Jennie thu hút sự chú ý khi diện áo cổ lọ trắng cùng quần jeans ống rộng, phối thêm áo cardigan dáng dài màu nổi bật.

Empty

Lần khác, Jennie lại phối mẫu áo trắng cổ lọ mix cùng quần legging đen, khoác áo dạ hờ hững mà sang chảnh. Để hoàn thiện vẻ sành điệu, mỹ nhân 9X đi boots buộc dây. 

Empty

Jennie mặc áo cổ lọ phối cùng quần jeans ôm sát mang cảm giác sành điệu. Cô còn khéo léo mix thêm chiếc áo jacket với chi tiết denim được phối ăn ý, đeo mắt kính đen cực cá tính.

Jisoo

Cô nàng chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính. Kết hợp cùng chân váy là điểm chung trong nhiều bản phối với áo cổ lọ của Jisoo. Layering với váy hai dây là đáp án của cô nàng cho những chiếc áo mỏng nhẹ, ôm sát cơ thể. Đôi khi cô lại thích chút năng động với chân váy mini xếp ly. Chị cả BLACKPINK còn gợi ý sử dụng phụ kiện hạt nhựa hoặc búi tóc mickey để “ăn gian” tuổi thật.

Empty
Empty
Empty

Rosé

Thay vì áo len cơ bản màu đen, những chất liệu sang trọng, có hiệu ứng bề mặt nhẹ nhàng như len tăm hoặc lụa cao cấp mới được cô lựa chọn. Khi đã có một chiếc áo bật lên sự đắt tiền trong những chi tiết nhỏ, chỉ cần phối với quần jeans cơ bản để hoàn thiện một OOTD sành điệu. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link