Mỹ nhân Việt tỏa sáng dịp Tết Nhâm Dần: Bích Phương lên đồ lồng lộn nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt gây ấn tượng khi xuất hiện trong diện mạo vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy đi du xuân.

Là những gương mặt đình đám trong showbiz Việt, dàn sao Việt khi lên đồ ngày Tết cũng khiến netizen xuýt xoa không ngừng trước độ xinh đẹp, lộng lẫy. Trong đó, những mỹ nhân này thường chuộng trang phục mang tông màu đỏ nổi bật. Nhiều người đẹp ghi dấu ấn bởi những màn thả dáng cực chuẩn không kém gì biểu diễn thời trang. 

Empty

Không chọn áo dài sắc đỏ hay họa tiết bắt mắt, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn bởi thiết kế được kết hợp 2 màu hồng phấn và xanh neon. Dù là áo dài suông nhưng vẫn khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước thần thái vô cùng rạng rỡ. Bên cạnh đó, người đẹp kết hợp mấn đội đầu đồng điệu càng tôn vẻ nữ tính, điệu đà cho tổng thể. 

Empty

Tóc Tiên cũng chuộng diện áo dài đỏ ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Có Ai Thương Em Như Anh ghi điểm nhờ thiết kế áo dài cách tân ngang gối, khoét vòng 1. Đặc biệt, chiếc mũ lông màu đen từng được Sơn Tùng M-TP yêu thích cũng được bà xã Hoàng Touliver diện cùng túi hiệu mini. Tóc Tiên nhận nhiều lời khen "có cánh" cho trình lựa chọn trang phục và phụ kiện khéo léo.

Empty

Bên cạnh tà áo dài truyền thống thướt tha, mỹ nhân Việt cũng dành nhiều cảm tình cho những bộ cánh mang màu sắc nổi bật. Như Thúy Ngân ghi điểm bởi bộ trang phục lạ mắt được kết hợp giữa áo cổ yếm dáng dài và quần cùng mang tông màu nude. Cô khoe thần sắc rạng rỡ trong bộ cánh nhã nhặn. 

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên rạng rỡ trong đầm dài được thiết kế dạng cổ yếm. 

Empty

Mẹ bỉm Bảo Thy sang chảnh hết nấc trong đầm khoe vai trần và túi hàng hiệu đồng điệu. 

Empty

Trong đó, "ngọc nữ màn ảnh" Việt Tăng Thanh Hà từ ngày mùng 1 Tết đã chiếm trọn spotlight bởi màn khoe sắc trong đầm hồng nữ tính. Cô yêu thích đầm hồng dáng xòe "kín cổng cao tường". Dù vậy, dân tình vẫn bị hút mắt bởi thần thái rạng rỡ của bà mẹ 3 con. 

Empty

 Lệ Quyên không hổ danh là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz khi diện cả bộ cánh đắt đỏ, túi đắt giá. 

Tuy nhiên, những người đẹp trên dù nổi bật và nền nã vẫn phải chào thua trước màn lên đồ "chặt chém" của ca sĩ Bích Phương. Cô khoe vóc dáng gợi cảm trong thiết kế hai dây ôm sát cơ thể giúp tôn đường cong. Bộ cánh được thực hiện trên nền chất liệu phao bóng bẩy, đặc biệt phần tùng váy xòe cực rộng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1989 nhận "cơn mưa" lời khen từ netizen cho độ chịu chơi. Trước màn thả dáng này của ca sĩ, dân tình cũng ưu ái dành cho cô danh xưng "nữ hoàng thời trang Tết Nhâm Dần". 

Empty

Cận cảnh bộ váy cồng kềnh "không đối thủ" của Bích Phương trong dịp Tết Nhâm Dần. 

Empty

Phần tùng váy nhiều màu sắc xòe cực rộng bắt mắt và đầy nổi bật, mang cảm giác như nữ hoàng thời trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link