Style sang - xịn - mịn của những IT-Girl đình đám: Jisoo và Jennie đơn giản mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt bản phối trendy nhất cùng những thử nghiệm street style độc lạ đang được bộ tứ IT-Girl, Kim Kardashian và BLACKPINK “lăng xê” tại các kinh đô thời trang.

Street style càng được quan tâm hơn cả bởi đó là thực tế thú vị khi các thiết kế bước ra đời thường, là những gì đang hoặc sẽ viral. Hàng loạt bản phối trendy nhất cùng những thử nghiệm street style độc lạ đang được bộ tứ IT-Girl, Kim Kardashian và BLACKPINK “lăng xê” tại các kinh đô thời trang. 

BELLA HADID

Bella Hadid – nàng mẫu đình đám luôn có các bản phối street style mang hơi hướng vintage cùng loạt item như váy mini, quần cạp trễ, áo ba lỗ,… nhưng cao tay nhất vẫn là những màn mix & match phụ kiện.

Empty

Cô nàng luôn có sự biến hóa khôn lường. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước bộ suit chân váy của các quý cô thanh lịch nay được cắt xẻ mạnh tay để khoe trọn vòng eo con kiến. Những đôi giày thể thao của cô nàng cũng dần trở thành tâm điểm khi Bella chứng minh rằng chúng có thể đi với bất kỳ phong cách nào.

Empty
Empty
Empty

GIGI HADID VÀ LÀN GIÓ CALIFORNIA

Cô chị cả nhà Hadid cũng chẳng hề kém cạnh với cô em. Bảng màu mà cô nàng sử dụng thường là vàng, cam và cả xanh bơ “ngon mắt”. Để chiếm sóng nhiều hơn, Gigi còn thêm vào rất nhiều họa tiết sặc sỡ.

Empty
Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, Gigi Hadid xứng danh là một “trend-setter” hàng đầu khi sưu tầm hàng loạt item trendy nhất năm 2022 như áo khoác da, mũ bucket lông, quần túi hộp và thậm chí là đôi boots UGGs đang khuấy đảo Instagram. Cô nàng làm sống dậy những nguồn năng lượng lạc quan trong thành phố cổ kính.

gigi-hadid-in-milan

KENDALL JENNER 

Kendall Jenner dường như có niềm say mê nồng nhiệt với menswear và những trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 90. Cô nàng tích cực “PR” cho các bản phối đồ da tối màu. Gần đây nhất là set đồ da tím với áo khoác biker và quần túi hộp. Bên cạnh đó, mẫu nữ còn thử sức làm mới bản thân bằng tủ đồ của bố. 

Empty
Empty

Một vài item thoải mái như quần ống rộng, áo ba lỗ cũng được Kendall ưu ái sau ngày dài sải bước trên sàn runway và các sự kiện.

Empty
Empty

KAIA GERBER 

Kaia Gerber lựa chọn trở thành “mọt sách” sành điệu với nhữnng bước uyển chuyển trên sàn diễn Prada ở Milan, cô nàng “xả vai” trong bản phối áo khoác da lộn, áo cổ trụ, quần ống rộng và một cặp kính oval.

Trước đó, Kaia cũng lăng xê rất nhiều trench coat bằng vải tweed hay họa tiết caro. Tuy nhiên, khi bị bắt gặp bên ngoài show diễn Off-White Thu-Đông 2022, cô nàng không khỏi khiến báo giới trầm trồ bởi diện mạo vừa sang trọng vừa cá tính của mình.

Empty
Empty
Empty

KIM KARDASHIAN 

Kim Kardashian tiếp tục đánh bóng diện mạo của mình trong những cây đồ da từ đầu tới chân.  Từ trùm kín mặt để gây sự chú ý cho đến bước ra ngoài với một bộ bodysuit được bao phủ hoàn toàn bằng băng dính.

Empty
Empty
Empty
Empty

BLACKPINK 

Jisoo  diện đầm yếm họa tiết caro của nhà mốt nước Pháp, hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển bằng áo sơmi cùng cà vạt và thêm chút nữ tính bằng chiếc túi trang nhã.

Empty

Jennie cũng sanh chảnh không kém với phong cách gamine đặc trưng của nhà mốt. Cô nàng diện một set đồ bằng vải nhung mềm, mang túi micro và hoàn thiện bản phối bằng những lớp dây chuyền mắt xích phá cách. Tuy nhiên, điểm nhấn lần này nằm ở đôi sandal platform phối cùng vớ trắng đính nơ mang chút hơi thở Lolita. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link