Sử dụng muối và bài tập dưới đây, bao nhiêu mỡ bụng cũng tiêu tan trong vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Mỡ bụng luôn khiến chị em mất tự tin, mặc cảm khi diện những trang phục bó sát. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng một cách nhanh nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Giảm mỡ bụng bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng muối tinh

Muối là thực phẩm vừa thông dụng vừa rẻ tiền. Bạn chỉ cần rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Trong quá trình thực hiện bạn hãy kết hợp massage vùng bụng một cách nhẹ nhàng để cơ bụng được săn chắc hơn. Khi muối đã hết nóng bạn có thể rang muối lại và thực hiện lần thứ 2. Thực hiện 2 lần một tuần bạn sẽ giảm được 3 đến 5 cm vòng eo đấy nhé!

3

Sử dụng chuối và trà nóng

Chuối không chỉ có tác dụng  tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi là 1 trong những nguyên nhân gây tăng cân béo phì.

Đặc biệt việc ăn chuối thường xuyên chính là cách làm tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Chị em nào nếu đang quan tâm về việc làm cho eo thon gọn hơn thì hãy áp dụng ngay phương pháp này  nhé. Theo đó, bạn hãy ăn 1 bữa sáng nhẹ với chuối . Chế độ ăn này giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng chính cho cơ thể mà không lo tăng cân.

Sử dụng chanh

Bạn chỉ cần pha loãng nước chanh và uống thay nước lọc mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi  rõ rệt. Các chất có lợi trong chanh sẽ giúp cho cơ thể bạn thải được độc tố ra ngoài đồng thời đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Hoặc bạn có thể uống nước chanh muối, không chỉ giảm cân mà còn giúp da bạn đẹp hơn nữa đấy!

4

2. Giảm mỡ bụng bằng tập luyện thể thao

Bài tập 1: Crunches

- Bước 1: Nằm ngửa trên thảm hoặc sàn, tay duỗi thẳng theo thân người.

- Bước 2: Nâng hai chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn đồng thời hai tay đưa ra sau gáy (Hãy đảm bảo lưng bạn luôn thẳng).

- Bước 3: Nhấc phần hông lên, gập phần gối xuống sao cho bắp chân song song với sàn. Giữ 3 giây và đưa về vị trí ban đầu.

- Bước 4: Thực hiện lặp lại 10 – 20 lần (tùy vào sức khỏe của bạn

1

Bài tập 2: Lunge Twist

- Bước 1: Người đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, tay cầm tạ và để dọc theo thân người. (lựa chọn tạ từ 1kg – 3kg

- Bước 2: Chân trái bước lên trước 1 bước, gập gối sao cho bắp chân vuông góc với sàn, chân sau hơi khụy gối và chỉ có ngón chân chạm sàn.

- Bước 3: Xoay thân người trên sang trái và chuyển sang phải nhưng chân và lưng luôn thẳng.

- Bước 4: Thực hiện lặp lại 10 – 20 lần./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link