Sự thật bất ngờ về chồng trẻ tuổi của nữ diễn viên 'lẳng lơ' kết hôn lần 4 ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến lần đầu tiết lộ sự thật chưa từng biết về người chồng trẻ tuổi của mình sau khi kết hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên "lẳng lơ" nhất màn ảnh Việt cho biết, vợ chồng cô đến với nhau không phải vì tình yêu 'sét đánh'. Với ông xã, đó là cảm giác ngay phút ban đầu cần phải bảo vệ cho người phụ nữ này vì rất mong manh. Thấy thú vị khi gặp người diễn viên mình ấn tượng từ gần 10 năm trước, ngày gặp đúng như ý nghĩ của anh hồi xưa. Còn cô cảm nghĩ đầu tiên về anh thì chỉ là: À, đây là người đàn ông văn minh, hào hoa và hình như hơi có cảm tình với mình.

hoang-yen-phunutoday1

Sự thật chưa từng biết về chồng trẻ tuổi của nữ diễn viên 'lẳng lơ' kết hôn lần 4 ở tuổi 40 

Thế rồi trải qua một thời gian dài chơi với nhau, cảm nhận con người nhau, quý nhau, rồi đến lúc "ông trời" bảo yêu nhau đi. Hai người trải qua biết bao sóng gió, cho đến khi cảm nhận mình là cả thế giới của nhau trong cuộc đời này. Bây giờ, thành vợ chồng, tình yêu vẹn nguyên đong đầy, cả hai cảm giác chung là hai chữ "duyên phận" gắn liền theo tình yêu ấy.

Từng gây "sốc" với nhận định "đàn ông về cơ bản là đểu", giờ Hoàng Yến vẫn bảo lưu ý kiến này. Đấy là định nghĩa rồi mà. Họ đểu lắm luôn vì thường là nguyên nhân chính gây nên những nỗi buồn đau, tổn thương ghê gớm nhất của phụ nữ. Và việc của những người phụ nữ là phải làm sao để khiến cho những cái đểu đó nó phải sợ mình, để nó không có cơ hội đến bên mình, hoặc khiến cái đểu ấy trở thành cái đểu đáng yêu.

hoang-yen-phunutoday2

Hoàng Yến kể, chồng thừa nhận, trước khi quen cô, anh cũng là một người rất đểu. Nhưng ở bên cô, cái đểu ấy không có cơ hội xuất hiện. Vậy nên đàn ông họ có đểu, có làm mình tổn thương không hoàn toàn là do phụ nữ hết. Hãy sống thật đẹp, thật tốt và hãy cho mình bản lĩnh tự vệ tốt nhất có thể để tất cả không bị tổn thương.

Bà mẹ hai con thừa nhận, đàn ông họ tinh lắm, hãy sống chân thành, đừng tính toán, cứ yêu đến tận cùng thôi để cảm hoá cái sự đểu của họ thành sự đáng yêu nhất có thể dành cho mình. Hoàng Yến đã làm được. Và cô tin ai cũng có thể làm nếu thật sự chân thành và biết yêu đúng cách.

Được biết, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến có tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Trong khi nữ diễn viên xinh đẹp đã nhiều lần trải qua sóng gió trong hôn nhân thì ông xã của cô lại chưa một lần kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link