Ở tuổi 34, Ngọc Trinh "giàu có hết phần thiên hạ" trước khi bị bắt tạm giam

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh sở hữu khối gia tài khủng khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh) bị Công an TP HCM bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Người đẹp gốc Trà Vinh bị cáo buộc đăng video "biểu diễn" xe phân khối lớn lên mạng xã hội, có hàng triệu người theo dõi, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn xã hội.

nha-cua-Ngoc-Trinh-2

Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh là cái tên hot của làng giải trí và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa", khiến nhiều người ngưỡng mộ. đang sống trong biệt thự rộng gần 800m2 tọa lạc tại Quận 9, TP.HCM. Cơ ngơi được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo, tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 50 tỷ đồng.

Biệt thự của Ngọc Trinh lấy tông màu chính là màu trắng với nhiều cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và sân vườn. Bên trong được trang trí với nội thất cao cấp xa hoa, lộng lẫy với đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp...

Người mẫu nội y sinh năm 1989 cũng sắm xế hộp để thuận tiện cho việc di chuyển. Xế hộp được mỹ nhân sinh năm 1989 được nhắc đến nhiều chính là chiếc Rolls Royce hơn 30 tỷ đồng. Không những vậy, chiếc xe còn được thiết kế riêng theo gam màu hồng, đúng với sở thích của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-giau-co-nao-khi-san-sang-moi-1000-khach-du-tiec_2019-11-25-101255

Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. Cô thường xuyên thực hiện các clip "đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Không gian trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ của Ngọc Trinh khiến khán giả trầm trồ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh. Cô đầu tư mở spa, cửa hàng thời trang... và có nguồn thu nhập không nhỏ.

Ngọc Trinh không ít lần khoe bữa ăn đắt tiền. Năm 2020, cô một mình thưởng thức bàn tiệc 20 triệu gồm các món sơn hào hải vị như súp vi cá, cua huỳnh đế.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô gia nhập làng người mẫu năm 16 tuổi nhưng cho tới năm 2011, tên tuổi cô mới bắt đầu được biết tới rộng rãi sau hàng loạt phát ngôn gây sốc. Cô cũng từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 - một cuộc thi nhan sắc không mấy tên tuổi.

ngoc-trinh-giau-co-nao-khi-suong-suong-chi-3-su-kien-hon-3-trieu-do_2019-12-18-143936

Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh tập trung vào kinh doanh, thi thoảng cô diễn xuất trong một số bộ phim như "Vu quy đại náo" (2019); "Chị chị em em 2"(2022). Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Ngọc Trinh nhiều lần gặp scandal với những lý do khác nhau: Diện trang phục phản cảm tại liên hoan phim Cannes; đăng hình ảnh có hình nhạy cảm trên mạng xã hội,...

Ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) đã ra quyết định khởi tố vụ án "gây rối trật tự công cộng", "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"; ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội "gây rối trật tự công cộng" (quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự).

Đến tối 19/10, tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh" có hơn 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi, Instagram "@ngoctrinh89" có 6 triệu người theo dõi đều thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh đã rơi vào tình trạng khoá, vô hiệu hoá.

Tuy nhiên, trang TikTok có tích xanh tên "@ngoctrinh89", từng được Ngọc Trinh đăng tải loạt clip lái moto bị chỉ trích trước đó hiện vẫn còn hoạt động, bài đăng gần nhất là vào trưa 19/10. Thế nhưng, các clip có nội dung liên quan đến việc lái moto, đáp trả dân mạng,... của Ngọc Trinh trên kênh TikTok này đều đã được xoá bỏ hoặc ẩn đi, chế độ bình luận cũng được tắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link