"Đại gia kim cương" sở hữu du thuyền, biệt phủ 10.000m2 lên xe hoa ở tuổi 41? Chú rể là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin này. Và danh tính người đàn ông bí ẩn khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh đi thử váy cưới. Theo đó, nữ đại gia diện chiếc váy trắng tinh ôm sát vóc dáng, khoe sắc vóc trẻ trung, cuốn hút. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, có lẽ Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn ở tuổi 41.

Đa phần, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Lý Nhã Kỳ mong đợi một đám cưới ngôn tình. Ngoài ra, danh tính "nửa kia" của cô cũng là điều khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, hiện thông tin Lý Nhã Kỳ sẽ lên xe hoa thực hư ra sao thì phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Empty

Trong một lần trò chuyện hồi tháng 6/2023, Lý Nhã Kỳ từng nói: "Đây là giai đoạn tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường. Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng còn cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải.

Tôi đang tưởng tượng, nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỉ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới. Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới vẫn chia tay, tôi không khỏi lo lắng".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm rằng cô cảm thấy tất cả phụ nữ có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn chọn sự an toàn trong hôn nhân. Thế nhưng vấn đề hiện tại là đa số phụ nữ đều thấy không an toàn trong hôn nhân.

Empty

Theo Lý Nhã Kỳ, "Tôi thì cho rằng, vấn đề đổ vỡ trong tình cảm cũng xuất phát từ nhu cầu vật chất quá cao. Nhu cầu dùng đồ hiệu, mua xe sang, nhà lầu, du lịch đã dần tạo ra tiêu chuẩn chung khi kết hôn. Vì vậy, nhiều cô gái thường đặt vấn đề với bạn trai, anh có nhà không, có cho tôi tiền không. Về phía đàn ông, họ cũng đặt vấn đề với bạn gái, liệu cô ấy có công ăn việc làm không, có độc lập tài chính không. Từ đó, người ta đến với nhau bằng sự tính toán, tình yêu không còn như thời cha mẹ mình, một túp lều tranh hai trái tim vàng. Sự chung thủy, một vợ một chồng bây giờ mông lung lắm".

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Dù hoạt động nghệ thuật ít ỏi nhưng cô lại tạo dựng cơ nghiệp kinh doanh hoành tráng riêng khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, một tờ báo Trung Quốc còn đăng bài về Lý Nhã Kỳ và gọi cô là “nữ đại gia ngầm”, “nữ hoàng kim cương” hay Kim Kardashian của showbiz Việt. Bởi cô sở hữu gia tài "khủng" với cơ ngơi tráng lệ.

Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của hàng loạt bất động sản lớn trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Mới đây, người đẹp còn tiết lộ cô đã sắm thêm dinh thự mới tại quận 3 (TP.HCM). Biệt thự bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio bên trong. Người đẹp chia sẻ còn thuê hẳn đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn đúng ý, cũng như thuê stylist cắm hoa làm đẹp cho không gian sống mỗi ngày.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ. Thiết kế này mang đậm kiến trúc Việt Nam với loạt nội thất được làm từ gỗ quý và lợp ngói đỏ. Người đẹp cũng cho xây dựng một khu nghỉ dưỡng với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

Độ giàu của Lý Nhã Kỳ như tăng lên theo cấp số nhân. Bên cạnh hàng loạt bất động sản, cô còn tậu chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016. Được biết, cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng trong những dịp trọng đại.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỉ đồng và sở hữu một chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỉ đồng).

Chưa hết, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng". Tuy nhiên, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" khẳng định, cô thích sở hữu đồ hiệu nhưng không bị phụ thuộc vào chúng. “Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi ni lông rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người”, nữ diễn viên bày tỏ trong một chương trình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link