Trường Giang tất bật chăm vợ con trong ngày nghỉ lễ, từng hành động cử chỉ khiến ai cũng ghen tỵ

14:38, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải ghen tỵ với sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho gia đình.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt khoảnh khắc Trường Giang trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Nhã Phương được ông xã chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn riêng cho vợ, Trường Giang còn nấu thêm món cơm cuộn cho con gái. 

Anh còn trổ tài cắt tóc đồng thời hướng dẫn con gái bơi lội. Trường Giang tận tình chỉ dẫn cách khởi động và nhiệt tình cổ vũ cho con. Ai cũng phải ghen tỵ với sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho gia đình. 

Empty
Empty
tg

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời. Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Trường Giang không ngại công khai việc Nhã Phương là người giữ tiền trong gia đình. Nam danh hài từng kể việc vào ngân hàng rút 50 triệu đồng nhưng tài khoản chỉ còn 500 ngàn đồng. 

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-8ea9ad0e

Anh nói: "Tôi phát ngượng với nhân viên ngân hàng, đành đi ra xe. Em tôi hỏi đã rút được tiền chưa thì tôi bảo chỉ còn 500.000 trong tài khoản. Em tôi nghe xong vội giục: "Lên xe ngay và luôn đi, nhục quá". Cuối cùng, tôi phải về nhà em tôi lấy tiền."

Trường Giang chăm lo cho Nhã Phương đến từng miếng ăn giấc ngủ. "Mười khó" từng kể xấu về bà xã: “Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: 'Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho.' Rồi xong tới tối về bả nói: 'Thiệt! Không có anh em sống không được đâu."

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh