Sự thật chuyện Kim Hiền chuẩn bị sinh con thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Hiền lên tiếng chuyện cô chuẩn bị sinh con thứ 3.

Mới đây, Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân về những nghi vấn cô chuẩn bị có con thứ 3: "Em chỉ có 2 cục vàng này thôi , hỏng có thêm em bé đâu!!! Nhìn 2 đứa cười là lúc mẹ và ba cũng đã thay đổi rất nhiều."

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh 2 con của cô.

kim-hien-phunutoday.vn-5

 Kim Hiền khoe ảnh 2 con.

Trước đó, diễn viên Kim Hiền chia sẻ trên trang fanpage Facebook: "Không thể tin được mọi chuyện lại được hết cùng 1 lúc! Mình tin câu ( người tính không bằng trời tính)... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng 1 lúc...". Khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu con thứ 3 với chồng.

kim-hien-phunutoday.vn

 

kim-hien-phunutoday.vn-1

\

Kể từ khi kết hôn cùng ông xã Việt kiều Andy, Kim Hiền định cư tại Mỹ. Suốt thời gian qua, cô đã tạm gác lại công việc để ở nhà chăm con.

Không những được chồng yêu thương, chiều chuộng, Kim Hiền còn cảm thấy ấm lòng vì tình cảm của doanh nhân Andy với bé Sonic - con trai riêng của cô. Nữ diễn viên đã khoe khoảnh khắc của cặp cha con đặc biệt này và thổ lộ: "Tình cha ấm áp như vầng thái dương! Chính thức Sonic của mẹ đã lên cấp 2! Chính nơi đây sẽ dạy con trở thành người tự lập! Và mẹ vui vì daddy ngồi cùng con chia sẻ trước ngày con nhập học!"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn