Vừa được chồng đại gia tặng quà, Vân Trang hạ sinh con gái

16:00, Thứ sáu 07/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều nguồn tin, Vân Trang đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nên việc đã hạ sinh cũng không được Vân Trang chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ đến khi bạn bè thân thiết tiết lộ thì người hâm mộ mới biết nữ diễn viên đã sinh một tiểu công chúa vào ngày 4/10/2016. Con gái Vân Trang nặng 3,7 kg và được chào đời theo phương pháp sinh thường. Công chúa nhỏ của Vân Trang được gọi tên ở nhà là “Nhỏ Xíu”.

van-trang-phunutoday.vn 3

 Vân Trang vừa sinh con gái đầu lòng cách đây ít ngày

Sau 2 năm quen nhau rồi chính thức về chung một nhà cách đây 1 năm với doanh nhân Việt kiều người Úc. Vân Trang hầu như tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc phát triển kinh doanh riêng để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Trong nhiều sự kiện Vân Trang tham gia, khán giả khá bất ngờ với thời trang "lùm xùm" của cô và đặt ra nghi vấn cô đã mang bầu. Tuy nhiên, Vân Trang hoàn toàn không chia sẻ gì với công chúng. Mãi tới khi cô mang bầu được 5 tháng, người đẹp mới hé lộ với công chung tin vui của hai vợ chồng cô.

van-trang-phunutoday.vn 1

 Ông xã Vân Trang alf một doanh nhân Việt Kiều người Úc

Mới đây, để kỉ niệm 2 năm quen nhau, chồng đại gia của Vân Trang đã tặng cô một chiếc túi hàng hiệu. Điều này khiến nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân:  “Chồng nói là tặng cho Nhỏ Xíu, chớ em biết hết, chồng tặng em kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm quỳ gối cầu hôn em mờ... Hai mẹ con em thương anh nhất trên đời”.

van-trang-phunutoday.vn 2

 Món quà ông xã Vân Trang tặng nhân dịp kỉ niệm 2 năm quen nhau của 2 người

Không chỉ vậy, cô còn hài hước thêm rằng: “Ai add facebook ai trước cũng được, miễn sao từ nay đến cuối đời, ngày này mỗi năm em đều nhận được quà của chồng là em hạnh phúc lắm. Yêu anh! Chồng ơi, nhưng tiền tháng này thì phải vẫn bỏ vô tủ đầy đủ nha anh. Love you!”.

Vào tháng 1 năm ngoái, Vân Trang cũng được chồng đại gia tặng chiếc xe hơi tiền tỷ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: jinu