Bật mí cô gái khiến Nhã Phương "ghen" vì suốt ngày "kè kè" Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, người phụ nữ này gắn bó với danh hài Trường Giang như hình với bóng, cô còn được gặp Trường Giang nhiều hơn cả Nhã Phương.

 Ít ai biết rằng, danh hài Lâm Vỹ Dạ có mối quan hệ thân thiết với danh hài Trường Giang. Cả hai biết nhau khi còn học trong trường sân khấu điện ảnh và sau đó làm việc chung ở sân khấu Nụ cười mới. Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ rất hợp ý nhau trên sân khấu nên khi Trường Giang rời sân khấu để làm nhóm kịch riêng, Lâm Vỹ Dạ theo anh đến tận bây giờ.

truong-giang-phunutoday.vn 1

 Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết

truong-giang-phunutoday.vn 2

 Không những vậy, hai người còn là một cặp ăn ý trên sân khấu

truong-giang-phunutoday.vn 3

 Hai người biết nhau khi còn là sinh viên của trường Điện ảnh rồi trở thành đồng nghiệp ở sân khấu Nụ cười mới

truong-giang-phunutoday.vn 4

 Lâm Vỹ Dạ thường gọi Trường Giang là ca. Cô cho biết anh là một người khó tình nhưng lại biết quan tâm người khác

truong-giang-phunutoday.vn 5

 Chỉ có thân thiết như Lâm Vỹ Dạ mới bắt gặp được những khoảnh khắc trên thành phố, dưới nông thôn như thế này của Trường Giang. Đăng bức ảnh này lên trang cá nhân, cô viết: "Tây cũng phải nể".

truong-giang-phunutoday.vn 7

 Nếu trên sân khấu anh hoạt ngôn bao nhiêu thì ở bên ngoài anh điềm tĩnh bấy nhiêu. Trường Giang là một người yêu nghề, anh tỉ mỉ đến từng chi tiết khi bước lên sân khấu.

truong-giang-phunutoday.vn 6

 Ít ai biết rằng, cô đã có một gia đình hạnh phúc với 2 con trai kháu khỉnh. Và ông xã cô không ai khác chính là diễn viên Hứa Minh Đạt

truong-giang-phunutoday.vn 8

 Con đường sự nghiệp của một diễn viên nữ đã có gia đình hoàn toàn không dễ dàng. Cuộc sống có nhiều chuyện xảy ra khiến cô phải trăn trở và lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link