"Sự thật" cuộc sống của vợ đại gia Chu Đăng Khoa sau khi chồng trở về

( PHUNUTODAY ) - Thông tin đại gia Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ khiến không ít người tò mò về cuộc sống của gia đình anh.

Mới đây, vợ chu đăng khoa chia sẻ trên trang cá nhân 1 clip hài cùng với dòng trạng thái rất vui vẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Từ khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương chị Vân Anh gần như không có bất kỳ phản ứng nào trên trang cá nhân.

vo-chu-dang-khoa-1

 

vo-chu-dang-khoa-2

Vợ Chu Đăng Khoa đã vui vẻ trở lại.

Có lẽ, sau khi đại gia Chu Đăng Khoa rời Hồ Hà để quay về với chị Vân Anh thì cuộc sống gia đình đã ổn định trở lại.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ câu chuyện Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chia tay là sự thật thu hút sự chú ý của dư luận.

Nhưng khi thông tin đó được lan rộng, thì vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh lại im lặng, không đăng bài ám chỉ nhau như mọi lần và cũng không bình luận gì hơn.

Đặc biệt trong lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ khẳng định cô và Chu Đăng Khoa đến với nhau khi cả hai tự do không bị ràng buộc bởi mối quan hệ nào cả.

Cụ thể, trong một lần trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng mới biết được cô em gái thân thiết của mình đã chia tay bạn trai từ trước Tết và "đang có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi" mà Hà Hồ không để ý tới.

Bất ngờ hơn, Hồ Ngọc Hà tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng rằng cô là người chủ động cắt đứt mối quan hệ với Chu Đăng Khoa và cô đã phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định như vậy: "Em đã ngồi một mình 3 đêm liền để có được quyết định đó... Không dễ chịu tí nào...", Hồ Ngọc Hà kể lại.

Hà Hồ tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng rằng cô có 3, 4 người đang theo đuổi, ai nấy cũng muốn chăm sóc, lo lắng cho cô, nhưng cô quan tâm. Bởi hiện giờ, người đẹp có tiền tài và danh vọng không thua kém ai, cô thừa khả năng để tự lo cho bản thân, nhưng cũng do một phần là cô "giờ đã chán yêu rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link