"Người yêu" của Mỹ Tâm xuất hiện "tiết lộ" về đám cưới vào cuối tháng 5?

( PHUNUTODAY ) - Quá nhiều thông tin về đám cưới của Mỹ Tâm khiến không ít độc giả thắc mắc.

dam-vinh-hung-1

 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng được coi là cặp đôi tri kỷ.

Nghe tin người con gái mình yêu hết mực lên xe hoa, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng, anh chia sẻ: "Mừng cho Tâm! Khó khăn lắm mới có một quyết định như thế. Vì nghệ sỹ là người của công chúng mà, đâu có ai muốn mất fan yêu thương.

Bản thân tôi cứ ở mãi một mình cũng là vì lo sợ khán giả sẽ không còn thương mình nữa. Đó là lý do mà tôi đã từng tâm sự rất rất nhiều lần trên các phương tiện. Vì ngay lúc này, khán giả và fan sẽ tung hô, chúc mừng, nhưng sau cuộc vui đó đi, thì sẽ biết…

Cứ làm một cuộc cá cược ngầm xem tôi đúng hay bạn đúng!"

Tuy nhiên, về phần Mỹ Tâm cô vẫn lấp lửng: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T" và cười. Mỹ Tâm nói, thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

Tuy nhiên, theo lịch trình trước đó, Mỹ Tâm sẽ sang Mỹ lưu diễn từ ngày 15/5-1/6. Theo Dân Việt, khi liên lạc với đại diện của Mỹ Tâm, người này cũng chỉ nói ngắn gọn: "Đến lúc đó rồi mọi người sẽ biết". Điều này rất khác với phản ứng thông thường của phía Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ luôn rất thẳng thắn khẳng định hoặc phủ định một sự việc.

Vào năm 2012 khi Mỹ Tâm bị đồn sắp kết hôn với "đại gia thủy sản" Dương Ngọc Minh, đại diện của cô từng nhanh chóng thể hiện quan điểm trên trang cá nhân: "Sếp mình cưới sao mình không biết vậy ta?". Tuy nhiên, lần này, phía Mỹ Tâm lại rất im lặng.

dam-vinh-hung-2

Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, trước quá nhiều câu hỏi inbox, "họa mi tóc nâu" dù lên máy bay đi lưu diễn cũng đã không quên nhắn kèm một dòng trạng thái lấp lửng, khó hiểu, không xác nhận cũng chẳng giải thích gì. Điều này càng khiến fan đứng ngồi không yên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn