Bị lộ cuộc sống sau sinh, Tăng Thanh Hà đang cố chứng minh điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh Tăng Thanh Hà luôn bị chê nhan sắc khiến không ít người lo lắng cho cô.

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô nàng rất kín tiếng về đời tư cá nhân. Nhưng những người yêu mến vẫn luôn theo dõi cuộc sống của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" suốt thời gian qua. Mới đây, Tăng Thanh Hà liên tục đăng hình mới chia sẻ ngầm khẳng định nhan sắc của mình không hề bị ảnh hường sau thời gian mang bầu như những gì mọi người đồn đoán trước đó.

tang-thanh-ha-1

 

tang-thanh-ha-2

 

tang-thanh-ha-4

 

tang-thanh-ha-3

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh xinh đẹp để chừng minh nhan sắc vẫn rất mặn mà.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Ngoài việc kinh doanh, thỉnh thoảng nữ diễn viên dành thời gian đi du lịch và tụ tập bạn bè.

Trước đó, thời gian mới sinh con thứ 2 dù mặc váy rộng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để lộ vóc dáng mảnh mai, gầy gò. Nhiều người nhận xét dù đã hai lần sinh em bé, người đẹp sinh năm 1986 vẫn không có nhiều cải thiện về cân nặng. Thậm chí cô trông còn có phần mỏng manh hơn so với trước.

Các fan để lại nhiều lời bình luận trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà như: “Chị gầy quá. Hic”, “Nhìn tấm ảnh này thấy cuộc sống bình yên nhẹ nhàng”… Không ít người cảm thấy xót xa và lo lắng khi nhìn thấy thân hình thiếu sức sống của “cô Trúc”. Họ mong cô chú ý giữ gìn sức khỏe để có sức chăm 2 nhóc tì.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lần đầu mang thai cho đến thời điểm hiện tại đã có em bé thứ hai, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” vẫn luôn giữ kín kẽ về cuộc sống của các con mình. Người hâm mộ chỉ biết diện mạo của bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) qua những tấm hình không chụp cận mặt hoặc một số hình ảnh bị rò rỉ… và con thứ hai của cô là một bé gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn