Sự thật 'khổ tâm' ít biết về chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về chuyện tình cảm khiến đấng sinh thành phải lo lắng.

Ngô Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Tuy nổi tiếng là thế nhưng "đả nữ" lại là một người kín tiếng, không thích lên báo về những chuyện đời tư. Chình vì vậy ở tuổi 37 chuyện tình cảm của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" khiến nhiều người tò mò.

Đang có chuyến công tác tại Mỹ, mới đây Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi viết bức "tâm thư" dài chia sẻ về nỗi nhớ nhà và những tâm tư vể đấng sinh thành. Đặc biệt, là nỗi lo của mẹ dành cho Ngô Thanh Vân khi ở tuổi 37 vẫn miệt mài tập chung cho công việc mà quên đi chuyện đời tư.

ngo-thanh-van-

Thành công, nổi tiếng và xinh đẹp nhưng ở tuổi 37, Ngô Thanh Vân vẫn "lẻ bóng". 

 Nguyên văn bức "tâm thư" của nữ diễn viên:

"Má nói, má không sợ mình già mà chỉ sợ con gái già.

Má nói má giờ sợ nhất con gái bị cô đơn và không tìm được ng iu thương và tử tế với mình.

Hồi đó má nói mình đẻ con gái đi. Vì con gái luôn tình cảm với ba má. Mà giờ nghĩ lại là con gái còn luôn sống xa nhà. Lâu lâu gửi đc bó hoa cho má mà chẳng ở đc thêm với má ngày nào. Nghĩ lại cả năm nay thời gian ở đc với má đếm trên đầu ngón tay. Thấy mình cũng chưa lo đc bổn phận làm con. Vậy mà chưa lo đc cho má lại để má lo lại. Trăm ngàn mối lo để má mất ngủ từng đêm.

Càng lớn càng thấy mình hướng về gia đình anh em nhiều hơn.Vì đó là sự thương iu không lợi nhuận và vật chất.

Đi nhiều, thành công nhiều rồi cũng phải Tết về tề tựu với gia đình anh em. Ai cũng thế...

Nhớ lời má dặn phải biết chăm sóc bản thân. Phải làm con gái ,phải dịu dàng để ng ta thương.Nên phải chăm chỉ ăn diện. Đừng cứng như khúc gổ rồi ng ta chạy hết ai mà thương cho nổi. Lâu lâu cũng nghe lời má,cũng nữ tính cũng nhẹ nhàng.Dăm đc hai ba bửa lại phải gồng mình lên vì cuộc sống...

Lại nhớ nhà rồi, muốn về ăn đồ má nấu...chỉ ở lại nhà thôi để thấy thương iu luôn luôn đong đầy mà chẳng cần phải suy nghĩ.Má nói hoài...phải chi tụi bây nhỏ hoài đừng có lớn. Để má nuôi má thương.Giờ lớn lên đi tứ phía.

Có nhớ cũng chẳng làm gì đc. Con cái chỉ biết lo sự nghiệp chẳng nhớ gì ba má. Giật mình xoay lại thì đầu ba má đã hai thứ tóc..."

ngo-thanh-van1
Untitled

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên của fan hâm mộ và cộng đồng mạng. 

ngo thanh van 2

Mẹ đẻ lo sợ Ngô Thanh Vân không tìm được người thương.

 Ngô Thanh Vân sinh năm 1979. Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam, và giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Giải thưởng đó bắt đầu mở ra những cơ hội trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân. Cô được biết đến là một mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt ở các vai trò người mẫu, diễn viên, quản lý nhóm nhạc 365 và hiện nay là nhà sản xuất phim.

Với những danh tiếng và giải thưởng đạt được, Ngô Thanh Vân trở thành một trong những cô đào nổi tiếng, quyến rũ được săn đón trong làng giải trí Việt.Từng dính tin đồn tình cảm với Lam Trường, Jonhny Trí Nguyễn nhưng cho đến hiện tại dù gần bước sang tuổi 40 nhưng người đẹp vẫn "đi về lẻ bóng". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn