Tá hỏa khi biết bí mật khủng khiếp của vợ đẹp từ gã hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cắt không còn giọt máu trên mặt khi tận mắt thấy được những bức ảnh lõa lồ của vợ mình bên gã hàng xóm.

Từng tự hào vì lấy được cô vợ xinh đẹp, nết na lại biết lo toan vun vén tổ ấm gia đình nhưng rồi tôi đau đớn phát hiện ra rằng mọi thứ chẳng hề hoàn hảo như bản thân vẫn nghĩ.

Tôi năm nay 35 tuổi và đang là trưởng phòng của công ty xây dựng lớn. 4 năm sau ngày kết hôn, tôi và vợ đã có một cậu quý tử kháu khỉnh. Trước khi nhận lời yêu tôi, vợ tôi từng được nhiều người theo đuổi, săn đón, bởi thế tôi không khỏi tự hào khi cưới được cô ấy.

Điều kiện kinh tế dư sức thuê người giúp việc nhưng vợ muốn tự tay đảm đương công việc nhà sau khi được tôi vận động nghỉ làm ở cơ quan.

Chẳng những hoàn thành nghĩa vụ của người vợ, người mẹ, bà xã còn khiến tôi hãnh diện mỗi khi cơ quan tổ chức tiệc, hay chiêu đãi khách. Ngoại hình xinh đep, lối giao tiếp thông minh, khéo léo của nàng làm tôi mát mặt. Vợ cũng không ít lần tư vấn cho tôi những giải pháp cực hay trong công việc làm ăn khi chồng lâm vào thế bí. Tôi cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho vợ mình và ai cũng tán đồng.

Mô tả ảnh.
Tôi ngã ngửa và choáng váng khi tận mắt nhìn thấy những bức ảnh thân mật giữa gã hàng xóm và vợ mình. Ảnh minh họa.

Một lần khi qua nhà hàng xóm nhậu nhẹt, sau khi cả hai đã uống khá nhiều rượu, tôi sững sờ khi người này nói rằng đã từng ăn nằm với vợ tôi. Cơn bực tức bốc lên đỉnh đầu, tôi sốc cổ áo gã này và tra hỏi thực hư câu chuyện. Tôi đã nghĩ hắn nói dối, hoặc đó chỉ là những lời vu vơ khi quá chén. Nhưng không, hắn nói cứng rằng có bằng chứng về việc này.

Nói dứt câu, gã lục lọi rồi mang ra một tập ảnh. Tôi ngã ngửa và choáng váng khi tận mắt nhìn thấy những cảnh thân mật giữa người này và vợ mình. Chết đứng, sững sờ thực sự, không còn nghi ngờ gì nữa, người phụ nữ trong những tấm ảnh kia chính là vợ tôi.

Tên này kể rằng vợ và hắn đã quan hệ lén lút suốt thời gian dài. Hắn khoe vợ tôi mê mẩn thân hình lực lưỡng , cường tráng của hắn. Thường ngày hai gia đình thi thoảng cũng qua nhà nhau nhưng tôi không thấy có sự đáng ngờ nào.

Đến nước này thì tôi không thể kìm chế được nữa. Gọi điện gấp cho vợ về nhà, cô ta khóc lóc thú nhận rồi van xin tôi tha thứ.

Thật chẳng thể ngờ người vợ nết na, ngoan hiền của tôi lại đổ đốn thế này. Vậy mà bao lâu nay tôi vẫn tin tưởng, ca tụng vợ mình mà chẳng biết bị cô ta cắm sừng tua tủa trên đầu.

Cảm giác đau đớn, cay đắng khi tưởng tượng ra cảnh vợ mình lên giường với kẻ khác khiến tôi như phát điên. Tôi ghê sợ người đàn bà này. Tình cảm của tôi dành cho cô ta đã chết từ giây phút phát hiện ra sự thật kinh hoàng kia.

Những lời xin lỗi, thanh minh, van xin hay giọt nước mắt của người vợ phản bội chỉ càng làm nỗi đau trong tôi tăng thêm. Có nằm mơ, tôi cũng chẳng thế tưởng tượng ra có ngày mình phải đối diện với cảnh ngang trái này.

Còn nỗi đau, sự xấu hổ nào lớn cho bằng bị chính người phụ nữ của đời mình lừa dối, bán đứng. Hết lòng vì vợ con, vì gia đình nhỏ mà kết cục tôi nhận được thật quá cay nghiệt.

Quyết chia tay bạn gái vì liên tục bị gạ làm “chuyện ấy”
Tôi không biết phải đối phó ra sao khi bạn gái liên tục gợi ý chuyện vượt rào. Khi không được đáp ứng, thì nàng chê tôi yếu sinh lý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link