Sự thật về việc Khánh Thi bị gia đình Phan Hiển "hắt hủi"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, có nhiều bằng chứng tiết lộ về mối quan hệ của Khánh Thi với Phan Hiển.

Mới đây, trong ngày trung thu Khánh Thi cùng chồng con đi ăn với bố mẹ Phan Hiển. Trong hình, Khánh Thi ăn mặc giản dị, để mặt mộc và khá thoải mái và thân thiết khi nói chuyện với bố mẹ Phan Hiển và ôm ấp cùng chồng. Có thể thấy, cô khá "được lòng" gia đình bạn trai chứ không hề bị "hắt hủi" như những đồn đoán trước đó.

khanh-thi-phunutoday.vn

Bố mẹ Phan Hiển còn rất trẻ.

khanh-thi-phunutoday.vn-1

Khánh Thi để mặt mộc bên Phan Hiển.

khanh-thi-phunutoday.vn-2

Đại gia đình nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

khanh-thi-phunutoday.vn-3

 

khanh-thi-phunutoday.vn-4

Con trai của Khánh Thi đã biết đi.

Trước đó, vượt qua mọi thị phi của miệng đời, mối tình cô trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cái kết tốt đẹp là tổ ấm hạnh phúc bên nhau cùng chăm lo cho con trai đầu lòng. Đã từng có lúc, Khánh Thi tâm sự rằng, để có được hạnh phúc như hiện tại,cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con. Trong thời điểm Khánh Thi đến với Phan Hiển cũng có rất nhiều người cho rằng bố mẹ Phan Hiển không mất bằng lòng vì mối tình của con trai.

Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của Khánh Thi bên chồng, con trai và vui vẻ với bố mẹ Phan Hiển đang chứng minh ngược lại những gì dư luận đồn đoán sai sự thật trước đó.

Đặc biệt là sau khi sinh Kubi thì tình cảm giữa các thành viên còn gần gũi và gắn kết hơn, bố mẹ chồng Khánh Thi cũng thường xuyên giúp trông cậu quý tử khi cả hai vợ chồng đi công tác xa. Khánh Thi còn cho biết thêm rằng, từ khi lấy chồng đến nay, cô còn không có khái niệm làm dâu vì ở riêng ngay từ đầu. Thế nên cuộc sống hai vợ chồng thoải mái và đơn giản hơn rất nhiều. Biết được điều này, các fan cũng yên tâm phần nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn