'Sốc' khi nhan sắc Mai Ngô được cho là giống hệt Hoàng hậu Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ cho rằng, Mai Ngô sở hữu nhan sắc được cho là giống Hoàng hậu Hàn Quốc, khiến nhiều người sửng sốt.

Mặc dù bị chế ảnh khá nhiều nhưng mới đây, hình ảnh Mai Ngô lại được so sánh với ảnh của một hoàng hậu Hàn Quốc từ nhiều thế kỷ trước. Đặt hai tấm ảnh cạnh nhau, thấy nhiều nét tương đồng. Hai gương mặt đều có vầng trán cao, mắt nhỏ, chân mày mờ nhạt, thậm chí biểu cảm đôi mắt và môi cũng không khác nhau là mấy.

mai-ngo-phunutoday1

'Sốc' khi nhan sắc Mai Ngô được cho là giống Hoàng hậu Hàn Quốc? 

Chia sẻ về điều này, Mai Ngô cho biết ban đầu cô khá bất ngờ khi thấy ảnh hoàng hậu Hàn Quốc. Cô cho rằng đó là tấm ảnh được chế lại. Nhưng khi tìm hiểu kỹ, nữ vũ công nhận ra cư dân mạng đã không sử dụng bất kỳ hình thức chế ảnh nào.

Trước đó, Mai Ngô bất ngờ để lộ hình ảnh mặt mộc của mình, khiến nhiều người phải "giật mình" thon thót vì gương mặt đen và nhiều mụn. Cô trông "kém sắc" hơn rất nhiều so với khi đã được tút tát, trang điểm.

Mai Ngô bày tỏ, “Thời gian qua, tấm ảnh không chân mày của tôi được chế rất nhiều nên khi thấy ảnh hoàng hậu Hàn Quốc tôi cứ nghĩ là ảnh ghép. Thật bất ngờ khi nhận ra mình có gương mặt, biểu cảm giống hoàng hậu Hàn Quốc. Tôi cảm thấy rất thú vị”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn