Sự thay đổi của Hồng Đăng sau ồn ào Tây Ban Nha: Từ diện mạo đến lối sống đều gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi trang cá nhân của Hồng Đăng chắc hẳn dân mạng sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của nam diễn viên.

Chăm đăng gia đình

Sau ồn ào ở Tây Ban Nha, thời gian đầu khi về Việt Nam, Hồng Đăng hạn chế hoạt động mạng xã hội và giữ thói quen để bài viết chỉ bạn bè bình luận được. Sau một thời gian khi sự việc lắng xuống, Hồng Đăng thường xuyên cập nhật đời sống cá nhân và điều khác biệt nhiều nhất chính là loạt ảnh thể thể hiện tình cảm với bà xã Anh Đào hơn trước.

Empty
Empty

Tháng 11/2022, Hồng Đăng đã xả loạt ảnh tình tứ bên vợ trong chuyến du lịch vừa qua. Nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh cùng vợ đặt chân tới điểm du lịch này.

Đến tháng 3/2023, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" lại khoe loạt ảnh chuyến vi vu chùa Hương cùng vợ và các con. Anh tươi cười rạng rỡ ôm bà xã của mình với khuôn mặt toát lên nụ cười hạnh phúc.

Empty

Anh cũng thường xuyên checkin ở quán ăn của vợ và tích cực đưa vợ đi tìm nơi phù hợp để mở rộng mặt bằng. Anh còn hỏi ý kiến vợ trong những mối làm ăn khác của mình. Có thể cảm nhận được, nam diễn viên rất cưng chiều, quan tâm và tôn trọng bà xã ở mọi mặt.

Empty

Chủ động chăm các con 

Dễ dàng nhận thấy là Hồng Đăng cũng siêng dành thời gian cho các con và chia sẻ ảnh các con nhiều hơn. Anh thay vợ đưa đón con đi học và kiểm tra bài cho các nhóc tì mọi lúc mọi nơi, đến nỗi Anh Đào phải bảo: "Bác tài xế kiêm vệ sĩ này có vẻ hơi khó tính Nhím Kẹo nhỉ?". 

Empty
Empty

Ngoài ra, nam diễn viên còn trở thành người bạn thân thiết của hai con như đưa các con đi chơi, đi ngoại khóa cùng bạn bè. Anh sẵn sàng vui chơi thả ga cùng hội bạn của các con. Nam diễn viên không ngại khoe những hình ảnh theo chân con đi tụ tập cùng các bạn với tâm thế rất cởi mở. 

Năng nổ giao lưu và thay đổi ngoại hình

Anh liên tục check in tại sân golf cùng các doanh nhân thành đạt. Nam diễn viên cũng hăng hái tham gia các hội phượt bằng mô tô phân khối lớn với những người bạn cùng sở thích.

Empty

So với hình ảnh trước đây, Hồng Đăng cũng có nhiều sự thay đổi về ngoại hình, minh chứng là anh thường xuyên thử nghiệm với phong cách sport trẻ trung và năng động nhưng không kém phần lịch lãm. Nam diễn viên tăng cân nhẹ nhưng lại khiến anh rạng rỡ và điển trai hơn bội phần.

Empty
Empty

Đặc biệt theo những chia sẻ gần đây, anh còn có hướng đi mới về kinh doanh. Thậm chí còn úp mở việc nghỉ diễn để theo đuổi kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link