Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã đi thả diều nhân kỷ niệm ngày cưới, nam danh hài còn bị vợ "bóc" điều này

10:00, Thứ ba 18/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã khiến dân tình thích thú.

Trong ngày kỉ niệm ngày cưới, Lê Dương Bảo Lâm đã rủ bà xã mình đi thả diều. Quỳnh Quỳnh cũng diện những bộ trang phục đồ bộ quen thuộc. Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ: "Vợ chồng muốn đi thả diều mà con không đòi theo mua con diều này nha. Lâm thử rồi, rủ không đứa nào dám đi. Kỉ niệm ngày cưới đi thả diều, nhảm nhí".

Lê Dương Bảo Lâm còn bị bà xã bóc phốt vì hành động ngủ dậy quá muộn trong ngày kỉ niệm ngày cưới: "Kỉ niệm ngày cưới mà ổng ngủ sáng giờ chưa dậy luôn mấy chị". Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ khung ảnh tình tứ bên ông xã. Hiện tại, chuyện tình cảm của cả 2 được rất nhiều người yêu mến.

Empty
Empty
Empty

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Ngay từ khi còn trẻ, Lê Dương Bảo Lâm đã có niềm đam mê với nghệ thuật dù gia đình xuất thân làm nông. Nam diễn viên từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhiều lần nhưng không đỗ.

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Năm 2017 sau 7 năm yêu thương và gắn bó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chính thức về một nhà tại quê hương Đồng Nai. Sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được bà xã hộ trợ rất nhiều trong việc làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế xe.

Trong một chương trình truyền hình, khi có ý kiến nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh, sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộc, nam diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm rất đắt show và phải đi công tác thường xuyên nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên thể hiện nỗi nhớ nhung, yêu thương vợ con trên mạng xã hội. Cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm ở tuổi 34 có thể nói là quá đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần khi có hậu phương vững chắc và sự nghiệp đang thăng hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh