Sự trùng hợp về 2 cuộc ly hôn bí ẩn của "cô Bống" Hồng Nhung, bạn trai ngoại quốc chính thức lộ diện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính bạn trai mới của nữ ca sĩ Hà thành.

Hồng Nhung sinh năm 1970 xuất thân trong một gia đình trí thức có nền tảng ở Hà Nội với ông nội là họa sĩ Lê Văn Ngoạn; ông ngoại là nhà ngôn ngữ học Đới Xuân Ninh; bố là dịch giả Lê Văn Viện. Được kế thừa và giáo dục cặn kẽ, từ nhỏ Hồng Nhung đã bộc lộ năng khiếu văn chương. Là một học sinh sáng giá trong đội tuyển Văn của trường, cô liên tiếp được đề cử dự thi cấp thành phố rồi học sinh giỏi Quốc gia.

Không chỉ nổi bật trong mảng thơ văn, cô còn để lại nhiều nốt son thuở nhỏ với loạt giải thưởng âm nhạc như: Giải nhất (A1) Liên hoan giọng hát học sinh thủ đô Hà Nội (1982 và 1984); Huy chương vàng Hội diễn ca nhạc chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng (1985); Giải nhất giọng hát hay Hà Nội (1987); Giải nhất cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc (1991),…

1502962153-150287022911433-100413anh3jpg1365654454-1491274854703-3-1641521

Trong đó, thành công với bài hát Diều ơi cho em bay của nhạc sĩ Nguyễn Cường và Papa tại Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc năm 1985 được xem như bước khởi đầu rạng danh trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. Theo nhạc sĩ Nguyễn Cường tiết lộ giải thưởng cao quý dành cho Hồng Nhung năm ấy là trường hợp đặc biệt nhất từ trước đến nay, vì thời điểm dự thi nữ ca sĩ chỉ đang ở tuổi 15.

Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng "nàng Bống" Hồng Nhung lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến dư luận bàng hoàng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung vô cùng kín tiếng. Mãi đến khi mẹ ruột nữ ca sĩ tiết lộ thì mối quan hệ này đã đi đến hồi kết và người hâm mộ mới vỡ lẽ chuyện “nàng Bống” từng có một đời chồng.

Mẹ Hồng Nhung từng kể, cuộc hôn nhân đầu của con gái chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm và không hề hạnh phúc. Được biết, chồng cũ nữ ca sĩ không phải là người trong showbiz, càng không làm chung lĩnh vực nghệ thuật với vợ. Cũng từ đó, cả hai dần nhận thấy rõ sự khác biệt, thậm chí anh còn thể hiện sự ghen tị với chính sự nghiệp của vợ mình.

Còn nhớ thời điểm trước, Hồng Nhung là cái tên được săn đón nhất nhì trong làng giải trí Việt. Thế nên, nữ ca sĩ cần phải dành nhiều thời gian cho âm nhạc và sự nghiệp. Cộng với việc bản thân còn quá trẻ và chưa muốn có con nên giọng ca “Vườn yêu” gặp phải không ít áp lực, đặc biệt là việc chồng không thể thông cảm hay san sẻ cùng mình. Vì vậy mà khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, “nàng Bống” đã trở nên mạnh mẽ, lý trí và chủ động hơn.

hong-nhung-1-342

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hồng Nhung tiếp tục gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore. Cả hai quyết định tổ chức đính hôn vào năm 2007 và chính thức về chung một nhà vào năm 2010.

Ông xã thứ hai kém Hồng Nhung 3 tuổi. Cũng theo sự miêu tả của Hồng Nhung thì nam doanh nhân gốc Mỹ là người hiểu biết, chững chạc và sống rất tình cảm.

Đến năm 2012, Hồng Nhung và ông xã gây xôn xao khi chia sẻ về việc đón thêm hai thành viên mới (chính là cặp song sinh Tôm - Tép). Ngay sau đó, cánh truyền thông lập tức đổ dồn sự chú ý tới gia đình nữ Diva, bởi cặp đôi có hai người con lại xinh đẹp tựa thiên thần. Cũng trong khoảng thời gian đó, Hồng Nhung dần vẫn bóng trên sân khấu hơn trước, cô chọn lui về làm hậu phương để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Tưởng chừng, cả hai sẽ có đường tình đẹp, thế nhưng mối tình giữa Hồng Nhung và doanh nhân người Mỹ khép lại sau 8 năm bên nhau, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nữ diva cho biết, cả hai đã cân nhắc rất kỹ trong vòng 6 tháng mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng này.

Sau khi ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung cũng sớm lập gia đình và có thêm con, trong khi nữ diva trở thành mẹ đơn thân nuôi hai bé Tôm và Tép. Tuy nhiên, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

bantraihongnhung2-1098

Hiện tại, Hồng Nhung đã có bạn trai mới - Gerhard Heusch là kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung. Họ hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật và thể thao. Bạn trai Hồng Nhung dù bận nhiều công việc nhưng luôn sắp xếp thời gian cho Tôm và Tép. Anh cùng hai bé tập thể thao, đi chơi công viên hay học tiếng Pháp. Sự hiện diện của Gerhard Heusch giúp cuộc sống của Hồng Nhung vui vẻ, nhiều màu sắc hơn.

Cuộc sống hạnh phúc, thơ mộng chính là bí quyết giúp Hồng Nhung giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng tuổi 50. Tuy vậy, Hồng Nhung cho biết cô không có dự định kết hôn hay làm đám cưới với bạn trai mà nâng niu mối quan hệ này theo cách riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link