Giảm ngay 4kg sau 6 ngày nếu bạn biết bí quyết đơn giản này

06:00, Thứ sáu 18/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm ngay 4kg sau 6 ngày nếu bạn biết bí quyết đơn giản này - đảm bảo hiệu quả nếu bạn làm theo!

giảm cân nhanh
Giảm cân là điều không khó.

Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có cách giảm cân khoa học nhất.

Đây là cách giảm cân hiệu quả vừa có công dụng làm giảm 4,5kg chỉ trong vòng 1 tuần, mà còn có khả năng hỗ trợ thải độc tố ra khỏi cơ thể. Các món ăn đều giúp làm giảm cảm giác đói bụng, làm giảm mỡ thừa và giữ cho bạn một cảm giác cân bằng, không bị mệt mỏi. 

Dưới đây là danh sách những thứ cần làm:

1. Loại bỏ các loại thực phẩm ngăn cản quá trình trao đổi chất.

2. Tập trung vào 4 loại thực phẩm có khả năng đốt cháy chất béo.

3. Tập thể dục đều đặn 3 lần/tuần

4. Cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Ăn các loại thực phẩm có lợi cho quá trình trao đổi chất

Một khi bạn đã loại bỏ được các loại thực phẩm phá hoại sự trao đổi chất thì sau đó bạn cần dành thời gian để hồi sinh sự trao đổi chất của bạn bằng những loại thực phẩm hợp lý. Dưới đây là top 4 thực phẩm để giúp bạn tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo nhanh chóng.

- Protein động vật: Nếu bạn muốn cơ thể của mình đốt cháy được nhiều chất béo, bạn sẽ cần ăn nhiều protein. Protein là nguồn xây dựng nên các cơ bắp và nâng đỡ hệ thống trao đổi chất khỏe mạnh. Ngoài ra, protein là chất dinh dưỡng ít có khả năng lưu trữ dưới dạng mỡ. Bạn cần cung cấp khoảng 1-2g protein cho mỗi kilogram trọng lượng cơ thể một ngày. Ví dụ nếu bạn có cân nặng xấp xỉ 70kg thì cần khoảng 80-100g protein.

Nên ăn: thịt bò, thịt gà, trứng, cá hồi, thịt cừu, thịt nai và nước dùng xương là một số loại thực phẩm tốt chứa rất nhiều protein.

- Dừa: Dừa chứa một loại chất béo lành mạnh giúp cơ thể của bạn có thể dễ dàng đốt cháy năng lượng mà có thể thay thế hầu hết các chất béo hay các loại dầu khác.

Nên ăn: Bạn có thể dùng dừa trong nấu ăn, làm sữa dừa cho bữa ăn sáng hoặc thay thế cho các loại bột khác để nướng bánh sẽ rất ngon.

Chế độ luyện tập

Kết hợp luyện tập với ăn kiêng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn bất kì bài tập nào vừa sức, như bật nhảy, gập bụng, bài tập 7 phút,... với điều kiện phải tuân thủ các nguyên tắc sau:

- Tập luyện đầy đủ hàng ngày.

- Vào buổi sáng, hiệu quả đốt năng lượng khi vận động tăng lên 20%, do đó hãy chọn một bài tập nhẹ để thực hiện trước khi ăn sáng.

- Các bài tập nặng nên để vào buổi chiều tối, dãn ra trước hoặc sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau!
Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau!
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6kg sau 10 ngày nếu bạn sở hữu hỗn hợp sau, hãy bỏ túi ngay hôm nay để có thên hình hoàn hảo!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link