Uống hỗn hợp này trước khi ngủ mỡ thừa trên cơ thể sẽ tiêu biến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống hỗn hợp này trước khi ngủ mỡ thừa trên cơ thể sẽ tiêu biến, vừa đơn giản lại dễ làm, bạn hãy bỏ túi ngay hôm nay!

Đây sẽ là một thông tin tuyệt vời dành cho những ai đang hằng ngày “vật lộn” với đống mỡ thừa đáng ghét ở bụng và kể cả những người đang áp dụng các cách giảm cân nhưng không hề hiệu quả.

giảm cân nhanh
 

Hỗn hợp nước uống này thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng chuẩn bị với các loại nguyên liệu dễ tìm xung quanh bạn. Không những vậy, chúng sẽ nhanh chóng “đánh tan” các lớp mỡ thừa cứng đầu ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất. Tất cả điều bạn cần làm rất đơn giản đó là uống hỗn hợp này hằng ngày trước khi đi ngủ.

Khả năng trao đổi chất của cơ thể sẽ hoạt động chậm hơn khi bạn đi ngủ. Do đó, uống hỗn hợp nước này vào buổi tối trước khi “lên giường” sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo, mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể ngay cả khi bạn đang ngủ ngon.

Các thành phần của hỗn hợp nước uống kỳ diệu này có tác dụng kỳ diệu hỗ trợ cơ thể đốt cháy mỡ và trọng lượng dư thừa. Bao gồm các loại sau đây.

Thành phần:

– 1 chén dứa nhỏ

– 1 trái chanh thái thành lát mỏng

– 4cm gừng nạo

– 6 lá bạc hà

– 2 cốc nước

Thực hiện:

Cho tất cả các thành phần trên (trừ chanh) vào máy xay sinh tố và lọc lấy phần nước. Sau đó, cho chanh vào và khuấy đều. Bạn nên cho vào tủ lạnh cho mát hoặc thêm nước đá vào tạo hương vị thơm ngon hơn.
Hoặc bạn cũng có thể cho tất cả các thành phần trên vào một lọ thủy tinh lớn, và đóng chặt nắp và sử dụng vài giờ sau đó, khi các thành phần đã hòa quyện vào nhau.

Khi bụng đói, bạn hãy uống hỗn hợp trên, tốt nhất vẫn là vào buổi tối. Thay vì ăn vặt bạn có thể sử dụng thức uống này để tối ưu hóa việc đốt cháy mỡ.

Dùng hỗn hợp này chắc chắn sẽ giảm được 8kg trong 2 tuần
Dùng hỗn hợp này chắc chắn sẽ giảm được 8kg trong 2 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà hiệu quả lâu dài lại an toàn cho sức khỏe, hãy biết tới hỗn hợp đơn giản dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link