Đây là điều đàn ông khao khát từ vợ của mình, phụ nữ nào làm được cả đời chồng chiều và chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều đàn ông khao khát từ vợ của mình, phụ nữ nào làm được cả đời chồng chiều và chung thủy - chị em hãy tự tìm hiểu vì ít chàng nào can đảm nói ra.

Làm cách nào để biết chồng có đang thỏa mãn, hài lòng với chuyện “yêu” hay không? Chỉ cần nhìn những dấu hiệu này, nếu chồng bạn có đủ thì chúc mừng, vợ chồng bạn đang rất hòa hợp chuyện chăn gối đấy. Còn nếu không, vợ hãy nhanh chóng tìm cách cùng chồng cải thiện, kẻo lâu ngày vợ chồng dễ chán nhau mà đi tìm của lạ đấy.

Nội y

Đây là một trong những bí quyết quan trọng giúp kích thích sự thăng hoa ở chồng cực mạnh mà rất nhiều phụ nữ bỏ qua vì nghĩ rằng không cần thiết. Có một sự thật là, đàn ông sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của vợ khi thấy vợ mặc một bộ đồ sexy và đầy câu dẫn.

Chỉ cần vợ diện bộ nội y xinh xắn, hút mắt và đúng gu của chồng là các bà vợ đã thành công trong khâu dạo đầu với chồng rồi đấy. Khi đã có “hứng” thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều mà đúng không?

vo

Muốn vợ làm “gái hư”

Người ta nói, vợ phải là một nhà ngoại giao ở phòng khách, là một bà hoàng khi ra đường dạo phố và nhất định nên và phải nên là một “gái hư” trên giường.

Bởi, “yêu” là cùng giúp nhau tận hưởng điều mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi con người chứ không phải là “trách nhiệm” của mỗi đàn ông.

Vì vậy, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng 'cầm cương', một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

Đàn ông thích nghe vợ nói trong lúc “yêu”

Tất nhiên, đó không phải là những lời càm ràm cau có. Một lời khen ngợi, hướng dẫn, một câu lãng mạn hay thậm chí là những câu có phần hơi “thô” đều có tác dụng kích thích mạnh mẽ với đàn ông.

Bởi đàn ông cực kỳ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, vợ đừng bao giờ im như thóc khi lên giường. Lúc bắt đầu cuộc yêu, hãy thủ thỉ với anh ấy rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào. Khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chồng biết những xúc cảm khi được anh ấy hôn, âu yếm, vuốt ve.

Cũng đừng quên nói những mong muốn khi ‘yêu’ như muốn được hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để vợ chồng cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’ nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn