Tá hỏa phát hiện vợ lén ra sân "mây mưa" với bồ lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi tận mắt thấy vợ mình và người đàn ông lạ mặt tình tứ với nhau ngay trước nhà mình trong đêm tối.

Nếu không có lần trở dậy bất ngờ trong đêm thì chẳng biết tôi còn bị cô vợ vốn ngoan hiền, đoan chính của mình “cắm sừng” đến bao giờ nữa. Sau 7 năm chung sống và có với nhau 2 con, tôi lại phải đau đớn chứng kiến vợ mình ân ái với gã trai khác ngay trước nhà mình. Cảnh tượng đó khiến tôi bị ám ảnh ghê gớm.

Mọi chuyện cũng đều có nguyên nhân của nó. Tôi hơn vợ 9 tuổi và chẳng còn đáp ứng được nhu cầu chuyện ấy của vợ. Hai đứa thường xuyên xảy ra những khúc mắc mâu thuẫn mà nguyên nhân sâu xa cũng bởi vợ cảm thấy thất vọng về khả năng chăn gối của tôi.

Vợ tôi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và căng tràn sức sống. Thời yêu và những năm đầu sau đám cưới, tôi luôn khiến vợ hài lòng, mãn nguyện không chỉ khả năng kiếm tiền mà cả chuyện chăn gối.

Thế nhưng qua thời gian, cùng với đó là sự chênh lệch tuổi tác, rồi áp lực công việc khiến tôi không còn sung sức như xưa nữa. Bởi thế, dù luôn cố gắng chiều vợ nhưng rồi tôi cũng vẫn chẳng thể đáp ứng nhu cầu cao trong chuyện ấy của nàng. Mỗi lần khi tôi chỉ “trả bài” qua loa, cô ấy tỏ rõ sự hụt hẫng thất vọng khiến hai đứa không ít lần lâm vào cảnh tranh cãi vụn vặt. Biết mình có lỗi một phần tôi thường nhún mình làm hòa trước. Thế nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, tôi càng chiều chuộng, xuống nước cô ấy càng làm tới.

Nhiều tháng nay tôi và vợ không gần gũi, vợ nói thẳng rằng cô ấy không thể chịu đựng thêm kiểu đáp ứng nửa vời, cho có của tôi. Cô ấy thà “nhịn” hoặc tự xử còn hơn là chứng kiến sự kém cỏi, tuột dốc của tôi để rồi phải hụt hẫng.

Mô tả ảnh.
Sau 7 năm chung sống, tôi lại phải đau đớn chứng kiến vợ mình ân ái với gã trai khác ngay trước nhà mình.

Thời gian gần đây vợ tôi có những biểu hiện rất đáng ngờ. Cô ấy thường đi làm về trễ hơn mọi khi và diện đồ sexy hơn trước kia. Chưa hết, vợ cũng thường xuyên kè kè cái điện thoại bên người, khi tôi để ý, vợ tỏ thái độ ra mặt. Hai đứa vẫn ăn chung mân, ngủ chung giường nhưng chúng tôi như những thế giới khác nhau.

Những biểu hiện khác thường đó làm tôi không thể không nghi ngờ. Chưa hết chị bạn làm cùng công ty với vợ tôi nói rằng dạo này cô ấy rất hay đi ăn trưa cùng một người đàn ông khiến tôi tin rằng bà xã của mình đang có bồ. Tôi bắt đầu lên kế hoạch theo dõi chặt chẽ giờ giấc sinh hoạt của vợ để đi tìm câu trả lời rõ ràng nhất.

Một đêm khi tỉnh dậy lúc 2h giờ sáng sau khi uống nhiều rượu trong tiệc cưới của đứa em họ và không thấy vợ nằm bên cạnh, tôi đã phát hiện ra sự việc động trời.

Chẳng hiểu linh tính thế nào, tôi tiến một mạch về phía ban cổng trước tầng 1 nhà mình quan sát. Lắng tai nghe ngóng, tôi nhận ra tiếng rên khẽ của vợ mình trong vòng tay một người đàn ông khác. Tôi không dám tin vào những gì mình vừa thấy, một cảnh tượng hãi hùng. Hai người họ đang “du lịch” bằng tay khắp cơ thể nhau.

Chứng kiến đến đây, tôi hiểu rằng cuộc hôn nhân của hai đứa đã kết thúc. Vợ từng chìa lá đơn ly hôn nhưng tôi vẫn chưa ký với mong muốn cô ấy sẽ nghĩ đến ân tình hai đứa, nghĩ đến các con đã có mà hồi tâm chuyển ý, nhưng không. Tất cả đã chấm hết. Hết thật rồi. Tôi đã chẳng thể bảo vệ được cuộc hôn nhân của mình chỉ bởi sự yếu kém trong chuyện ấy. Dám chắc rằng nếu tôi không đánh động, vợ và nhân tình của cô ta đã diễn cảnh yêu nhau lõa lồ ngay trước sân nhà rồi. Tôi nuốt căm giận vào trong. Một nỗi đau chẳng thể chia sẻ cùng ai. Chỉ tội cho 2 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn của tôi, chúng sẽ chẳng thể có trọn tình yêu, sự chăm sóc của cả cha lẫn mẹ.

Phát hiện chồng nhắn tin chuyện ân ái với bồ nhí
Tôi chết đứng khi đọc được những dòng tin nhắn mà chồng và nhân tình nhắn cho nhau về chuyện ân ái của họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link