Tả thực chi tiết về lần nâng mông của mình

( PHUNUTODAY ) - Buổi tư vấn thứ 2 tại mĩ viện, mình được bác sĩ nói về quy trình mổ. Mình cũng hỏi luôn về giá cả của cuộc phẫu thuật này. Bác sĩ bảo trọn gói giá 55 triệu.

(Thẩm mĩ viện)- Buổi tư vấn thứ 2 tại mĩ viện, mình được bác sĩ nói về quy trình mổ. Mình cũng hỏi luôn về giá cả của cuộc phẫu thuật này. Bác sĩ bảo trọn gói giá 55 triệu.

Cách đây một năm, mình cũng dự định đi nâng mông vì của mình cũng có vòng 1, 2 đầy đủ nhưng vòng 3 thì thôi rồi. Nói đến mình ngại luôn. Mình cũng không dám mặc quần jean với diện váy ôm sát nữa cơ. Mỗi lần tiệc tùng, mình thấy khổ sở lắm vì chẳng biết thay đổi kiểu váy gì ngoài kiểu váy xòe.

Quá chán ngán với chiếc váy xòe nên mình cũng muốn nâng mông. Ban đầu mình cũng không biết thẩm mĩ viện nào uy tín và làm có chắc đẹp nên mình lần lữa lắm. Mãi lâu sau, mình có một nhỏ bạn làm ở một thẩm mĩ viện nên mình cũng ham hố. Thực tình, mình thấy nhỏ bạn làm được và trông ngon lắm.

Ảnh MH
Giờ thì giã từ vòng 3 lép kẹp, mình thoải mái mặc jean hay đầm bó ôm sát. Ảnh minh họa


Được nhỏ bạn mách nước, mình lần đến trung tâm thẩm mĩ ấy. Mình không nói tên lên đây vì chắc chắn sẽ bị ban biên tập Phunutoday xóa không cho vào bài vì sợ mình đang PR trá hình. Tuy nhiên, mình thật sự không biết PR là gì và chỉ là người trong cuộc muốn chia sẻ với chị em về phẫu thuật làm đẹp còn khá mới mẻ này: phẫu thuật nâng mông thôi.

Ngày đầu quyết định nâng mông, mình phải tìm đến thẩm mĩ viện nọ 02 lần để được tư vấn kỹ càng. Nhìn bên ngoài, cảm quan đầu tiên của mình là thẩm mĩ này có vẻ rất sạch sẽ và sang trong. Thái độ của nhân viên khá chu đáo và ân cần. Bên trong cũng rất sạch sẽ thoáng mát.

Sau một lúc chờ đợi, mình cũng gặp bác sĩ chính. Nữ bác sĩ này hỏi mình một số con số về cơ thể rồi tư vấn cho mình. Bác sĩ cũng bảo phẫu thuật nâng mông bằng túi gel độn mông là phương pháp hiệu quả, an toàn để có được cặp mông lý tưởng, bền vững. Rồi nữ bác sĩ này còn nói người châu Á thì nên để vòng 3 hình chữ V chữ A, hình tròn và hình vuông. Kết thúc buổi tư vấn đầu tiên.

Buổi tư vấn thứ 2 mình đến đi cùng bạn mình để quyết định biện pháp nâng mông và hình dạng nữa. Tại lần này, mình được bác sĩ nói về quy trình mổ. Mình cũng hỏi luôn về giá cả của cuộc phẫu thuật này. Bác sĩ bảo trọn gói giá 55 triệu.

Rồi ít lâu sau, mình bắt đầu tiến hành quyết định nâng mông. Mình đi làm một loạt các xét nghiệm tại thẩm mĩ viện này như: xét nghiệm máu, xét nghiệm tổng quát và một vài xét nghiệm nữa. Cứ thế bác sĩ hẹn mình 3 ngày sau quay lại để làm phẫu thuật nâng mông cho mình.

Ảnh MH
Qua 2 buổi tư vấn kỹ càng, mình quyết định nâng mông

Xin nói thêm là, mình làm các xét nghiệm tại mỹ viện nhưng khi làm phẫu thuật nâng mông, bác sĩ bảo làm phẫu thuật ở bệnh viện chứ không làm ở thẩm mĩ. Mình có hỏi bác sĩ lý do tại sao thì bác sĩ nói đây là phẫu thuật lớn nên cần đến bệnh viện để an toàn và có đầy đủ các thiết bị hơn.

Trước hôm vào bệnh viện làm phẫu thuật, thú thật dù chuẩn bị tinh thần và ham hố làm đẹp, mình vẫn thấy hơi sợ nhưng cũng khá yên tâm. Và tại đây quy trình phẫu thuật nâng mông đã diễn ra đúng như bạn gái Hoa oải hương hôm nay chia sẻ. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sỹ sẽ gây mê nông toàn thân nên bạn sẽ không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mông của mình mất khoảng 2 tiếng. Sau phẫu thuật mình nghỉ ngơi tại bệnh viện 2 ngày và sau đó mới về nhà. Tất nhiên sau phẫu thuật, mình phải sinh hoạt với chế độ phù hợp theo đúng hướng dẫn của bác sỹ.
 

  • Phương Anh (Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn