Mách nàng mi nhon cách chọn vest đẹp cho mùa thu đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vài lưu ý nho nhỏ sẽ giúp cô nàng mi nhon chọn được những mẫu áo vest đẹp cho mùa thu đông.

Đừng nghĩ rằng chỉ những có nàng "thừa cân" mới lo lắng trong chuyện chọn trang phục phù hợp vóc dáng nhé! Những cô nàng quá mi nhon cũng có những nỗi lo lắng riêng làm sao để cải thiện vóc dáng bản thân nhất là với một trang phục phổ biến với dân công sở như áo vest. Một vài gợi ý nho nhỏ sẽ giúp các nàng có những set đồ phù hợp khi đi làm.

Vì sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên sự lựa chọn của bạn là những chiếc áo có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thanh lịch nhưng đừng nên quá ôm bởi nó sẽ khiến bạn như bơi trong chiếc áo.

Màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn "có da có thịt" hơn rất nhiều. Ưu tiên những chiếc áo có điểm nhấn phần vai.

Mẫu áo vest peplum sẽ giúp bạn có vòng 2 nhỏ nhắn và vòng 3 trở nên đẫy đà hơn.

Một chiếc áo vest dáng peplum màu sắc tươi sáng cũng giúp cải thiện vẻ mi nhon một cách đáng kể.

Đừng bỏ qua những thiết kế dáng lửng trông bạn sẽ trẻ trung và cá tính vô cùng. Không chỉ kết hợp nó với dáng váy bút chì, bạn vẫn có thể hoàn toàn điệu đà khi mix nó với váy xòe.

Ngoài ra cũng cần chú tâm đến cách kết hợp áo vest với những trang phục khác. Các cô nàng công sở sẽ thanh lịch và trẻ trung vô cùng với váy hoa khoác ngoài chiếc vest đen thiết kế đơn giản.

Một chiếc vest trắng dáng ngắn tay lỡ mix với chân váy bút chì xám một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn bạn sẽ vừa phô diễn được vòng eo thon lại chẳng hề bị "chìm nghỉm" trong chiếc áo.

Áo vest dáng suông chưa bao giờ là lựa chọn tệ với cô nàng nhỏ bé.

Họa tiết độc đáo sẽ giúp chiếc áo của bạn không bao giờ trở nên nhàm chán.

Phá cách khi kết hợp nó với jean rách và áo phông sáng màu bên trong.

Đi tìm 6 món đồ dễ
Đi tìm 6 món đồ dễ "kết đôi" cùng chân váy trắng cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tìm hiểu 6 món đồ mix hiệu quả nhất với chân váy trắng nhé!
Gợi ý 5 set đồ mùa thu phong cách dưới 500 nghìn cho bạn
Gợi ý 5 set đồ mùa thu phong cách dưới 500 nghìn cho bạn
(Thời trang) - (Phunutoday) -Chỉ cần chút khéo léo trong cách chọn đồ bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để có set đồ mùa thu sành điệu, phong cách đâu nhé

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn