“Tái mặt” cảnh cô giáo bị nam sinh túm tóc, quật ngã tại lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cô giáo gọi lên bảng để làm bài tập về nhà, cậu học sinh lớp 4 bất ngờ túm tóc, quật ngã cô giáo xuống sàn nhà khiến bạn học phát hoảng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 20/3, tại trường tiểu học Zhangmutou, Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc một học sinh lớp 4 tấn công cô giáo dạy Mỹ thuật khiến cô giáo này phải nhập viện cấp cứu. 

Mô tả ảnh.
Chân dung học sinh Bin - người tấn công cô giáo Chen. 

Nguyên nhân vụ việc là do cô giáo họ Chen (giáo viên Mỹ thuật) yêu cầu học sinh lớp 4 họ Bin lên chữa bài tập về nhà. Không hiểu vì lý do gì, Bin bất ngờ xông vào túm tóc cô giáo Chen đánh liên tiếp vào đầu. Trong lúc giằng co, Bin đã đẩy cô giáo ngã xuống sàn nhà rồi ngồi lên người tiếp tục tấn công.

Sự việc quá bất ngờ khiến nhiều bạn học sinh phát hoảng, chạy ra khỏi lớp báo cáo sự việc với hiệu trưởng xuống ngăn cản. Bin được đưa vào phòng hiệu trưởng, đồng thời mời cha mẹ của bé trai này đến làm việc. 

Mô tả ảnh.
Cô giáo Chen nhập viện cấp cứu. 

Thế nhưng, phụ huynh của Bin từ chối đến trường, họ cho rằng sẽ bồi thường chi phí chữa trị cho cô Chen khi nào có quyết định của tòa án. Về phía cô giáo Chen, cô từ chối làm căng sự việc vì cho rằng như thế sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cậu học trò ngỗ ngược. 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Bin ra tay đánh thầy cô giáo. Trước đấy, Bin đã từng đánh 4 giáo viên khác và đàn áp nhiều học sinh trong trường.

Nữ sinh lớp 11 túm tóc, đánh vào mặt cô giáo vì… bị phê bình
Nữ sinh lớp 11 túm tóc, đánh vào mặt cô giáo vì… bị phê bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cô giáo phê bình vì hành động vô lễ trong giờ học, một nữ sinh lớp 11 đã lao lên bục giảng túm tóc, đánh liên tiếp vào mặt cô giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT