Mỹ: "Mây mưa" với học sinh nam, hai cô giáo bị bắt quả tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ giáo viên trường trung học đã bị cảnh sát bắt giam vì lạm dụng tình dục học sinh nam.

Hai cô giáo nói trên là Melody Lippert 38 tuổi, và Michelle Ghirelli 30 tuổi ở California, Mỹ. Hai nữ giáo viên nói trên đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ tình dục với học sinh của mình trong một chuyến đi thực tế.

Mô tả ảnh.
Melody Lippert and Michelle Ghirelli bị bắt.

Cảnh sát cho biết, Melody Lippert là giáo viên trường trung học South Hills. Cô đã gặp gỡ một nhóm học sinh nam tại bãi biển ở San Clemente vào tháng 12 năm 2014.

Melody sau đó đã mời nhóm nam sinh uống rượu rồi có quan hệ tình dục với một trong số các học sinh nam.

Không dừng lại ở đó, Melody tiếp tục gặp gỡ với các sinh viên của mình nhưng dẫn theo một giáo viên khác là Michelle Ghirelli 30 tuổi.

Họ nghỉ lại trên bãi biển và rồi hai giáo viên đã quan hệ tình dục với hai học sinh nam.

Melody Lippert sau đó đã bị bắt vì tình nghi có âm mưu quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và thúc đẩy những hành vi phạm pháp. Cô đang được tại ngoại với 12.000 USD tiền bảo lãnh.

Trong khi đó Ghirelli 30 tuổi phải đối mặt với án phạt do quan hệ tình dục trái pháp luật với người chưa thành niên tương đương với số tiền bảo lãnh 33.000 USD.

Hiệu trưởng bị phát hiện "yêu" giáo viên ngay tại phòng học
Đoạn clip nóng giữa thầy hiệu trưởng và nữ giáo viên dạy toán tại một trường trung học đã bị phát tán khi các học sinh quay lại ngay tại lớp học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn