Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo mầm non kéo rách tai con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy tai con bị chảy máu, phụ huynh gặng hỏi thì tá hỏa khi biết nguyên nhân là do cô giáo mầm non gây ra.

Ngày 14/3, UBND xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, công an xã đang tiến hành làm rõ việc cô Nguyễn Thanh Luyến (SN 1975) giáo viên dạy tại điểm trường 3, thuộc trường mầm non xã Nghi Vạn kéo rách tai học sinh là cháu Nguyễn Thị H. T. (5 tuổi). 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Theo phản ánh của người nhà cháu T., vào trưa ngày 13/3, khi mẹ cháu là chị Trần Thị Thanh (47 tuổi) đến đón thì thấy con mình khóc và ở phần tai bị rách, chảy máu. Sau khi gặng hỏi, chị Thanh tá hỏa khi biết người gây ra lại chính là cô giáo Luyến nên đến công an xã Nghi Vạn, trường học để trình báo sự việc. 

Qua tìm hiểu, vào thời điểm trên, bé T. có tranh ghế ngồi với một bạn trong lớp. Thây vậy, cô Luyến đã đến can ngăn, kéo tai bé T. nhưng không thấy chảy máu. Khi người nhà bé T. đưa cháu đến trường thì cô giáo mới biết bé bị thương ở tai. 

Trao đổi về vụ việc, cô giáo Trần Thị Kim Lan - Hiệu trưởng trường mầm non xã Nghi Vạn cho biết, sau khi nhận được phản ánh của gia đình cháu T., nhà trường cùng cô Luyến đã đến tận nhà để xin lỗi. Đồng thời, yêu cầu cô Luyến tường trình để làm rõ sự việc.

Được biết, cô Luyến về công tác tại trường mầm non xã Nghi Vạn từ những năm 1995 nhưng chưa từng để xảy ra trường hợp đáng tiếc nào. 

Buộc thôi việc cô giáo mầm non dùng ca nhựa đánh trẻ em
Trong lúc cho trẻ em ăn, cô giáo mầm non đã dọa nạt, dùng ca nhựa đánh vào đầu thì bị phụ huynh học sinh phát hiện tố cáo lên lãnh đạo trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn