Cô giáo trèo lên bàn bắt học sinh lại rồi túm tóc tát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo trèo lên bàn rượt đuổi bắt nữ sinh này lại rồi túm tóc tát tới tấp kèm những lời thô tục.

Đoạn clip quay lại cảnh một cô giáo trèo lên bàn để đuổi theo một nữa sinh, rồi túm tóc tát tới tấp kèm những lời nói thô tục khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Đoạn đầu clip cho thấy cảnh cô giáo chỉ mặt nữ sinh trong lớp đông người và nói "Em này đứng tại chỗ". Thế nhưng, nữ sinh vẫn bỏ chạy. Sau đó, cô giáo phi lên ghế và rượt theo nữ sinh này rồi tát như trời giáng vào mặt cô bé.

Clip nữ sinh bị cô giáo trèo lên bàn rượt đuổi trong lớp học.

Mô tả ảnh.
Cô giáo trèo lên bàn bắt lấy rồi túm tóc tát nữ sinh ngay trong lớp học.

Khi túm được áo học trò, cô giáo liền kéo lên trước lớp, một tay túm tóc, 1 tay tát liên tục vào mặt, đầu nữ sinh này. Không dừng lại ở đó, giáo viên này còn kéo học trò này lại gần bàn giáo viên tiếp tục mắng mỏ cùng những lời lẽ thô tục với cách gọi học sinh là “mày”, “con”.

“Đến cô giáo còn không kìm chế được cơn giận, hành động hồ đồ như thế thì dạy sao được trò. Ngành giáo dục cần chấn chỉnh lại một cách nghiêm khắc, nhanh chóng chấm dứt tình trạng này để trả lại môi trường giáo dục lành mạnh”, một người dùng mạng chia sẻ.

Thời gian gần đây, có khá nhiều clip đề cập đến vấn đề bạo lực học đường khiến ngành giáo dục phải lên lại dây cót chấn chỉnh lại hành vi giữa học sinh với giáo viên và giữa những học sinh với nhau.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa vừa có công văn đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh, tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật, các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh trong việc “nói không với hành vi bạo lực và tệ nạn xã hội”; phát huy vai trò của học sinh trong việc ngăn chặn, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và hành vi bạo lực xảy ra đối với bản thân, bạn bè để có biện pháp xử lý kịp thời.

Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo mầm non kéo rách tai con
Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo mầm non kéo rách tai con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy tai con bị chảy máu, phụ huynh gặng hỏi thì tá hỏa khi biết nguyên nhân là do cô giáo mầm non gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn