Nữ sinh lớp 11 túm tóc, đánh vào mặt cô giáo vì… bị phê bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cô giáo phê bình vì hành động vô lễ trong giờ học, một nữ sinh lớp 11 đã lao lên bục giảng túm tóc, đánh liên tiếp vào mặt cô giáo.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/1, nữ sinh N.N.H. học sinh trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) bị cô giáo Lê Thị Lệ Hiền gọi đứng dậy đọc bài môn Vật lý nhưng nữ sinh không đọc còn văng tục, chửi cô giáo trước mặt cả lớp. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bức xúc vì thái độ vô lễ của nữ sinh, cô giáo Hiền nói cho cả lớp biết sẽ ghi tên H. vào sổ đầu bài. Khi đang phê vào sổ đầu bài, H. liền xông lên bục giảng túm tóc, đánh liên tiếp vào mặt, đầu cô giáo Hiền. Trước hành động của H., nhiều nam sinh đã lao lên can ngăn thì sự việc mới được dừng lại.

Mô tả ảnh.
Trường THPT Đồng Hới 

Qua tìm hiểu, H. là học sinh cá biệt của trường vì lối sống buông thả, khiến nhiều bạn bè xa lánh. Nhiều lần, nữ sinh này vung những lời nói khiếm nhã, vô lễ với giáo viên trong trường. 

Trước hành động vô lễ của nữ sinh H., thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ - Hiệu trưởng trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết:  “Đây là trường hợp học sinh cá biệt làm ảnh hưởng đến tâm lý của các em khác trong nhà trường. Do đó, Ban giám hiệu nhà trường quyết định kỷ luật đuổi học một tháng đối với nữ sinh N.N.H. ”.

Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo đánh vào mông
Một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) tử vong sau khi bị cô giáo dùng thước kẻ đánh bốn cái vào mông trong tiết học công nghệ ngày 6/1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn