Tai nạn hi hữu: Bé trai 21 tuổi chết oan tại sân chung cư vì bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng

16:25, Thứ năm 04/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau bữa tiệc chào đón năm mới ở nhà ông bà ngoại, bé trai đã chạy ra ngoài sân chơi. Chỉ vài phút sau đó, sự việc đau lòng xảy ra. Một người đàn ông đã nhảy lầu tự tử từ tầng 8 của tòa chung cư và không may rơi trúng cậu bé khiến cả hai cùng tử vong tại chỗ.

Cái chết thương tâm của bé trai 21 tháng tuổi này xảy ra tại một khu chung cư thuộc thành phố Zaporizhia, Ukraine. Sau bữa tiệc chào đón năm mới ở nhà ông bà ngoại, cậu bé đã chạy ra ngoài sân chơi trong khi bố mẹ vẫn đang đứng lại chào mọi người để ra về.

Chỉ vài phút sau đó, ông Yevgeny (39 tuổi, công nhân xây dựng) đã nhảy lầu tự tử từ tầng 8 của tòa chung cư và không may rơi trúng cậu bé. Ngay sau đó, xe cứu thương đã có mặt ở hiện trường để cấp cứu cho 2 nạn nhân. Tuy nhiên, mọi thứ đã quá muộn, cả người đàn ông lẫn cậu bé đều đã qua đời thương tâm.

tai-nan-hi-huu-1 Cậu bé 21 tháng tuổi vừa mới chập chững biết đi đã qua đời thương tâm vì bị một người nhảy lầu rơi trúng người

Vitaly Reznikov, một thành viên trong đội y tế sau đó xác nhận bé trai 21 tháng tuổi đã qua đời trên xe cấp cứu do gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng. Người đàn ông nhảy lầu tự tử cũng tử vong ngay khi vừa va chạm vào đứa trẻ.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân khiến người đàn ông này tự tử. Họ cũng không loại trừ khả năng người đàn ông đã say rượu hoặc một vài lý do khác.

tai-nan-hi-huu-2
 Vị trí người đàn ông nhảy lầu tự tử
tai-nan-hi-huu-3
 Hiện trường vụ tai nạn.

Một người hàng xóm kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn nên đã mở cửa sổ ngó ra. Một cảnh tượng thật sự khủng khiếp. Mẹ của cậu bé chạy ra trong tình trạng hỗn loạn và vô cùng sốc”.

Chị Anna Polishchuk, mẹ của cậu bé, hiện vẫn đang rất sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai mình. Rất nhiều bạn bè, người dùng mạng đã gửi lời chia sẻ, an ủi tới người mẹ trẻ. Được biết, Anna hiện đang là giáo viên tại một trường học dành cho trẻ mồ côi.

1. Bé gái 6 tháng tuổi ngực bị bỏng sâu, chảy dịch nghiêm trọng vì đắp lá trầu không chữa chứng khò khè

2. Giun sán dài như chiếc đũa bò ra từ miệng các em nhỏ: Trẻ con hoảng loạn, người lớn hãi hùng

3. Vụ đầu người đàn ông trong bãi rác: "Xé cái bọc khác trong ba lô thì thấy những vật phẩm giống như nội tạng..."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc