Tai nạn thảm khốc khiến 38 bé gái và phụ nữ ch.ết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổng cộng 38 người thiệt mạng và 20 người bị thương.

Theo SSN, chiếc xe tải chở nhóm người nói trên đang đi tới một lễ hội truyền thống nổi tiếng của Swaziland giữa 2 thành phố Mbabane và Manzini, đã va chạm với một chiếc ô tô của hãng Toyota hôm 28-8 (giờ địa phương) rồi lao thẳng vào một chiếc xe tải thứ 2.

Tổng cộng 38 người thiệt mạng và 20 người bị thương. Báo Times of Swaziland dẫn lời Siphelele Sigudla (18 tuổi), một người sống sót kể lại: “Xe tải của chúng tôi chở khoảng 50 người lúc nó va chạm với chiếc Toyota”.

may-bay-phunutoday-vn
Ảnh minh họa

Cảnh sát Swaziland sau vụ tai nạn đã ngăn cản phóng viên chụp ảnh tại hiện trường. Phát ngôn viên SSN Lucky Lukhele cho biết họ bị Lực lượng Phòng vệ Swaziland (SDF) “cảnh cáo” sau khi tiết lộ thông tin vụ việc. Ông nói thêm số người chết sẽ còn tăng lên.

Lễ hội mà những người phụ nữ chuẩn bị tham gia được tổ chức tại nơi ở của Vua Swaziland, kéo dài 8 ngày. Ước tính hơn 40.000 người sẽ đến tham dự. Một trang web của nhà chức trách Swaziland  cho biết những người tham gia sẽ để ngực trần sau đó ca hát và nhảy múa.

Swaziland là đất nước theo chế độ quân chủ chuyên chế cuối cùng ở châu Phi, đứng đầu là Vua Mswati III cai trị từ năm 1986. Swaziland tổ chức một cuộc bầu cử quốc hội vào năm 2013 nhưng cũng nhằm mục đích duy trì quyền lực cho quốc vương.

Hà Nội: Cướp ô tô giữa đường rồi gây tai nạn vì không biết lái
Hà Nội: Cướp ô tô giữa đường rồi gây tai nạn vì không biết lái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do không biết lái, Khanh đã đâm vào đuôi chiếc xe máy do anh Trần Văn H. điều khiển. Sau đó húc vào cột đèn bên chiếu sáng bên đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link