3 con giáp BỔNG CÓ TIỀN ĐẾM MỎI TAY, GIÀU NỨT VÁCH ĐỔ TƯỜNG trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng 15 ngày tới, những con giáp này sẽ có tiền đếm mỏi tay, giàu nứt đố đổ vách, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Tý

Trong khoảng 15 ngày tới, vận trình của con giáp này đại cát đại lợi, hỷ khí dồi dào. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào.

12 con giap
 

Tiến trình công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển tốt, làm việc gì cũng khá trôi chảy, nhất là nam mệnh. Quan lộ rộng mở, công danh sáng ngời, nhiều cơ hội thăng tiến, lương thưởng đều tăng, nhận khoản tiền thưởng cuối năm hậu hĩnh, xứng đáng công súc bỏ ra. Thứ Tài có thăng có trầm, không nên đầu tư quy mô lớn kẻo lạc quá sinh bi.

Cũng trong khoảng thời gian này, tình cảm xuất hiện đào hoa vượng, đại cát đại lợi, tình yêu mĩ mãn, nhân duyên khác giới tốt lành.

Riêng về mặt sức khỏe, tuổi Tý chú ý tai nạn bất ngờ, đi đứng phải hết sức thận trọng. Vô phúc liền có họa, chưa biết chuyện xui xẻo gì sẽ xảy tới, đề phòng vẫn hơn. Ngoài ra, nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, đừng làm việc quá sức kẻo mệnh chủ bệnh tật, ốm đau kéo dài.

Tuổi Ngọ

Nhìn chung khoảng 15 ngày tới đây, mọi thứ đối với tuổi Ngọ khá ổn định, công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch, tài lộc khởi sắc hơn hẳn. Chi tiêu tết vì thế cũng rủng rỉnh hơn. Bạn cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền, đem về những khoản lợi nhuận khổng lồ dùng cả năm không hết.

Mặt khác có quý nhân trợ lực nên đi đâu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhưng quan trọng hơn cả chính là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tình cảm tiến triển tốt, nhưng cần chủ động hâm nóng và giữ gìn. Trên đời này, chỉ khi mất đi thứ gì đó quý giá, người ta mới biết trân trọng nhưng đều đã muộn. Tuổi Ngọ đừng để những mâu thuẫn, xung đột tình cảm của mình đi quá xa. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của bạn với nửa ấy để cả hai cùng gỡ rối nhé.

Tuổi Tỵ

12 con giap.jpg5
 

Tuổi Tỵ vốn là con giáp thông minh lanh lợi nên dù làm gì ở đâu cũng gặp may mắn ngút ngàn. Ngoài ra, được sự yêu quý của các bậc trưởng bối, bạn sẽ có được sự trợ giúp về vốn, về kinh nghiệm hay các mối quan hệ để có được nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Trong khoảng 15 ngày tới đây cũng là thời điểm cận tết Nguyên Đán, tuổi Tỵ sẽ có những khoản thu bất ngờ. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều.

Ngoài ra, vì có quý nhân phù trợ nên khi bắt tay vào xây dựng sự nghiệp thì người này sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ hết lòng từ mọi người xung quanh, vượt qua mọi thử thách một cách suôn sẻ mà không phải ai cũng làm được.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh. Tinh thần bản mệnh phơi phới, lòng người cũng dễ kết giao và trao gửi cho nhau những lời nói, cử chỉ âu yếm. Thời điểm này cũng khá lý tưởng cho người độc thân chủ động nắm bắt hạnh phúc ở ngay xung quanh mình, không còn phải đắn đo suy nghĩ gì nữa.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Mậu Tuất 2018: 3 con giáp cứ ra đường là có TIỀN XÀI BUNG XÕA, VẬN ĐỎ HỪNG HỰC, ĐÁNH ĐÂU THẮNG ĐẤY
2. Lộ diện 4 con giáp TƯNG BỪNG VẬN MAY, TÌNH YÊU TỎA SÁNG, TIỀN CỨ VƠI LẠI ĐẦY trong tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT