Xác định nguyên nhân vụ cháy nhà trọ khiến 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ cháy nhà trọ rạng sáng ngày 18/6, tại phòng trọ số 2, nhà nằm trong hẻm số 9 đường Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, Tân Phú, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thông tin mới nhận được từ cơ quan Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với đội nghiệp vụ nhằm điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trọ, xảy ra trên địa bàn quận khiến 3 người thương vong.

Báo Giao Thông đưa tin, bà Hứa Thị Hồng Đào- Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, quận đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Theo lời khai của nhân chứng cũng như công tác xét nghiệm hiện trường, bước đầu các nhà chức trách nhận định đây là vụ tự thiêu.

Hiện trường vụ cháy

Hiện trường vụ cháy

Như Phunutoday.vn đã đưa tin, vào khoảng 1h sáng ngày 18/6, người dân sống gần nhà trọ trong hẻm 9/20, Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, thuộc quận Tân Phú nghe tiếng hô hoán và thấy lửa bùng lên dữ dội.

Người dân sống gần khu vực phòng trọ vẫn chưa hết bàng hoàng

Người dân sống gần khu vực phòng trọ vẫn chưa hết bàng hoàng

Đến 1h30 phút, khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy, tiếp cạn hiện trường phát hiện anh Quách Văn Hải (SN 1975, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), cùng con gái là Quách Triệu Vy (SN 2011, đang học lớp 3) đã tử vong trên gác lửng. Ngưởi mẹ là chị Nguyễn Thị Loan (SN 1976) được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Theo thông tin trên Dân Trí, một số ngưới dân sống gần phòng trọ với gia đình nạn nhân cho biết, anh Hải và chị Loan đã ly thân, sau đó quay lại với nhau. Trong thời gian hàn gắn tình cảm, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tối ngày 17/6, anh Hải xin chị Loan ngủ lại một đêm với con gái để sáng hôm sau đi Phú Quốc thì xảy ra hỏa hoạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn