Tại sao người xưa bảo: "Đàn bà sạch lông - đàn ông sạch ví"?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em thường tự ti khi cơ thể có nhiều lông, tuy nhiên theo nhân tướng học đàn bà nhiều lông tương lai thường giàu có.

"Đàn bà sạch lông, đàn ông sạch ví'' chính là câu nói rất phổ biến của người xưa. Hàm ý là những người phụ nữ có nhiều lông sẽ mang lại hạnh phúc cho bản thân, chính cả chồng con của mình. Ngược lại kiểu phụ nữ ít lông, mái tóc mỏng, cứng đơ thì được xem là nét tướng bần hèn, không hề may mắn.

dan-ba-sach-long-dan-ong-sach-vi

Phụ nữ rậm lông theo cách nhìn người xưa.

Các cụ cho rằng phụ nữ có nhiều lông tay chính là người mang mệnh phú quý, may mắn và cả hạnh phúc. Kiểu người này ra ngoài được người khác rất coi trọng.

Phụ nữ có nhiều lông tay, tóc dày nhưng sợi tóc mượt như tơ thường là người có số giàu sang, phú quý, phúc lộc, lấy chồng thì được chồng yêu chiều. Thế nên phụ nữ có lông tay trên cánh tay là người giàu có. Dù ở hoàn cảnh nào được yêu mến và có quý nhân đến giúp đỡ.

Kiểu tính cách của những người có lông tay thường sống thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, dùng cảm và lúc nào cũng thích sự công bằng. Kiểu phụ nữ có nhiều lông trên cánh tay chứng tỏ họ rất đảm đang, tháo vát. Họ sẽ trở thành hậu phương vững chắc của chồng mình.

Trong đó kiểu phụ nữ có lông tay, nhưng ngắn thì chứng tỏ họ dễ bị túng thiếu trong cuộc sống. Các cụ ngày xưa cho rằng phụ nữ nhiều lông, có mái tóc dày, sạch sẽ, đen nháy thì chứng tỏ là giàu. Thế nhưng thời nay theo mặt khoa học, ông tay mọc nhiều hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên không thể đánh giá tài chính mà chỉ thể hiện được một phần. tình trạng sức khỏe hiện tại.

Người xưa cũng hiểu rằng phụ nữ có lông tay, chân rậm rạp thì có số thiên phú, được quý nhân phù trợ. Số mệnh của những người phụ nữ này rất trường thọ, nhận được nhiều yêu mến từ người khác.

Quan niệm về số mệnh thiên phú

Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông tay, lông chân rậm rạp thường mang mệnh thiên phú, được quý nhân phù trợ trong hầu hết các vấn đề nên cuộc sống rất suôn sẻ.

dan-ba-sach-long-dan-ong-sach-vi1

Từ công việc, mối quan hệ gia đình và đặc biệt là nhân duyên của họ đều tốt hơn người bình thường.

Những người này cũng có cá tính và có cái tôi mạnh mẽ hơn.

Đây đồng thời cũng là nét tính cách mà chúng ta hay nhìn thấy ở những phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp vững vàng.

Hậu vận của phụ nữ có nhiều lông tay chân thường khá sung túc, sống thọ, nhận được sự tôn trọng và thương yêu của con cháu.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link