Tại sao phải phí tiền đi spa, chỉ với công thức đơn giản này bạn đã có làn da trắng hồng như em bé

13:55, Thứ hai 31/12/2018

( PHUNUTODAY ) - Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm trắng da đơn giản với sẵn nguyên liệu tự nhiên tại nhà nhé!

 1. Cách làm trắng da khoai tây kết hợp với trứng gà

Trong khoai tây chứa các chất thực vật như: carotenoit và phenol tự nhiên, là nguồn thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin giúp da hồng hào, ngăn ngừa lão hóa. Còn trứng gà tươi chứa nhiều amide và nhóm vitamin B có công dụng làm căng, tăng độ đàn hồi cho da.

khoai-tay-trang-da2

Với Cách làm trắng da khoai tây kết hợp với trứng gà tươi dưới đây, bạn sẽ có được làn da sáng hồng, khỏe mạnh và đặc biệt giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Nguyên liệu:

– 1 quả trứng gà

– 1 củ khoai tây

Cách làm:

Bước 1: Trước tiên bạn sẽ sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ. Với lòng trắng, bạn dùng nĩa đánh đều, mạnh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt.

Bước 2: Luộc khoai tây cho chín, đánh nhuyễn xong trộn hỗn hợp lòng trắng trứng gà với khoai.

Bước 3: Bạn dùng cọ hoặc tay thoa đều nhẹ nhàng lên mặt, kết hợp với massage da mặt để các dưỡng chất được thấm sâu vào da mặt nhanh hơn. Đắp mặt nạ trắng da từ trứng gà tươi trong khoảng 15-30 phút.

dieu-tri-nam-da-5

Khi mặt nạ khô lại, lúc mà bạn thấy khó cử động khuôn mặt nhất thì bạn rửa lại với nước ấm. Nước ấm làm lỗ chân lông giãn ra, nhờ thế khi đắp lòng đỏ ở bước tiếp theo các chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu tốt hơn.

Bước 4: Sau khi đắp mặt với lòng trắng trứng gà xong, rửa mặt với nước ấm, bạn tiếp tịc sử dụng lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ chăm sóc da.

Nếu lòng trắng trứng làm da bạn khô lại thì lòng đỏ lại giúp giữ ẩm cho làn da rất tốt. Khi mặt nạ với lòng đỏ đã khô thì bạn rửa lại với nước lạnh một lần nữa. Cuối cùng thoa ít kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng bạn nhé.

Bạn thực hiện đều đặn 2 lần / tuần để đạt hiệu quả dưỡng da như mong muốn. Lời khuyên cho bạn là nên đắp mặt nạ này vào buổi tối hiệu quả sẽ tốt hơn. Với cách làm mặt nạ trắng da từ thiên nhiên này, bạn có thể áp dụng cho tất cả các loại da, kể cà làn da nhạy cảm quanh mắt và môi. Đặc biệt với da nhờn, da hỗn hợp và da khô.

2. Cách làm trắng da bằng trứng và dầu oliu

Dầu oliu có chứa nhiều vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm và ngăn chặn nguy cơ lão hóa sớm, còn những vitamin B, cùng với hàm lượng protein trong trứng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho da, đồng thời nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Công thức làm trắng da này phù hợp cho những bạn nào có làn da khô.

q

Cách thực hiện:

– Lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh bông lên, rồi cho thêm 2 thìa dầu oliu vào đánh cùng.

– Rửa sạch mặt rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trứng dầu oliu lên da.

– Massage cho da để các dưỡng chất có trong trứng gà thấm nhanh vào da.

– Sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa nước hoa hồng cho da.

3. Cách làm trắng da bằng trứng và sữa

Trong sữa rất giàu dưỡng chất có tác dụng làm cho da mềm mại, còn trong trứng giàu vitamin B và chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời và dưỡng da trắng sáng. Vì vậy, chỉ cần thực hiện cách làm trắng da này trong thời gian 1 tháng, bạn sẽ có ngay được làn da trắng hồng và đều màu.

Cách thực hiện:

- Lấy 1 quả trứng gà, 2 thìa sữa rồi trộn đều 2 thứ lại với nhau để có được hỗn hợp đồng nhất.

– Thoa đều hỗn hợp lên da rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút để cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp được thấm sâu vào da.

– Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trên đây là những cách làm trắng da bằng trứng, hy vọng với những cách làm da bằng trứng này các bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng như mong muốn.

Tuy nhiên, với cách làm trắng da bằng trứng, các bạn phải thực hiện trong thời gian dài, có thể kéo dài đến mấy tháng mới thấy được hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn nóng vội muốn được sở hữu ngay làn da trắng thì cách tốt nhất là nên lựa chọn tắm trắng chống lão hóa Yuki.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc