Chào đón tuổi 25 nhưng Sơn Tùng M-TP lại gây sốc khi đăng trạng thái siêu dễ thương này

( PHUNUTODAY ) - Để chào đón sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải bức hình vô cùng dễ thương lên facebook cá nhân cùng lời chúc đầy hào hứng dành cho bản thân.

 Sáng sớm ngày 5/7, cộng đồng mạng thích thú khi nhìn thấy bức ảnh mới trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, giọng ca 'Hãy trao cho anh' còn viết caption cực Kool: 'Xin chào tuổi 18. Happy birthday to me'. Qua nội dung dòng chia sẻ có thể thấy dù nay đã 25 tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn mong muốn mình trẻ mãi ở tuổi 18. 

1

Dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP rất đông đảo các nghệ sĩ Việt vào chúc mừng. Bên cạnh đó cũng có hàng ngàn người hâm mộ đã vào gửi những lời chúc đầy ý nghĩa dành cho nam ca sĩ. Hiện tại, bài viết đã thu hút hơn 88.000K lượt thích, 12 nghìn lượt bình luận và gần 7K lượt chia sẻ.

2
3
4
5

Đặc biệt hơn, gia đình Sơn Tùng còn tự làm một chếc bánh sinh nhật cực đáng yêu để dành tặng cho cậu con trai bước vào tuổi 25.

6

Trước đó vài ngày, Sơn Tùng M-TP "gây sốt" với MV mới kết hợp cùng rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg. "Hãy trao cho anh" nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng không chỉ trong nước mà cả bảng xếp hạng quốc tế. Đây là thành công lớn của nam ca sĩ. Cũng như là người đầu tiên trong showbiz đạt được thành tích "khủng" như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn