Tài xế taxi dùng kiếm đâm xuyên mắt khách hàng

18:28, Thứ tư 20/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc thanh toán tiền taxi, giữa anh T. và tài xế taxi có xích mích với nhau. Sau đó phía lái xe taxi đã kéo người tới gây gổ. Bất ngờ anh T. bị một đối tượng đâm kiếm xuyên hốc mắt...


Trao đổi với PV Phunutoday, một bác sỹ khoa cấp cứu [[bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới]] cho biết: Vào 21h55,  ngày (19/7) Khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận  bệnh nhân Bùi Ngọc T. vào cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh cùng với một thanh kiếm dài cắm vào hốc mắt xuyên bên phải. Vết [[đâm]] khá sâu xuyên chạm não.

Kết quả chụp phim X-quang cho thấy mũi [[kiếm đâm ]] thẳng vào hốc mắt, vào tận nền sọ, sâu khoảng 10cm.

Nạn nhân Bùi Ngọc T. với thanh kiếm cắm sâu trông hốc mắt.(Ảnh : Dân Trí)
Nạn nhân Bùi Ngọc T. với thanh kiếm cắm sâu trông hốc mắt.(Ảnh : Dân Trí)

Do tình trạng bệnh khá nguy hiểm, các bác sĩ họp hội chẩn ngay trong đêm và quyết định giữ nguyên hiện trạng chuyển bệnh nhân ra Bệnh viện Trung ương Huế để kịp thời cứu chữa.

Được biết, nạn nhân là anh Bùi Ngọc T. (23 tuổi), ở huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), bị hại khi đang đi du lịch tại Quảng Bình.

Được biết, nguyên nhân vụ  việc xảy ra do trong lúc thanh toán tiền taxi, giữa anh T. và tài xế taxi có xích mích với nhau. Sau đó phía lái xe taxi đã kéo người tới gây gổ. Trong lúc xô xát,  bất ngờ một đối tượng dùng kiếm đâm vào mắt anh T.

Hiện nạn nhân đã được phẫu thuật và điều trị đặc biệt tại Bệnh viện trung ương Huế.
  • Thu Linh - Trần Hưng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc