Tài xế tí hon lao thẳng xe xuống hồ Ngọc Khánh đã khỏe lại

( PHUNUTODAY ) - Ông bố sơ ý quên không rút chìa khóa xe ô tô, hai cậu con trai thích thú thử làm “tài xế tí hon” sau đó lao thẳng xuống hồ Ngọc Khánh.

(Phunutoday) - Ông bố sơ ý quên không rút chìa khóa xe ô tô, hai cậu con trai thích thú thử làm “tài xế tí hon” sau đó lao thẳng xuống hồ Ngọc Khánh.

[links()]


Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, sư thầy Thượng Tọa Thích Vân Phong – người tư vấn cho nhà hàng Bồ Đề Tâm mùa Phật Đản, chứng kiến vụ việc kể lại: sự việc hy hữu xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5. Khi đó anh
Ngọc là chủ của chiếc xe ôtô Kia Moring BKS 30X-6638 để xe ở ngoài đường ngay sát ngôi nhà 66 – Phạm Huy Thông.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe lao nhanh xuống hồ. (nguồn: Petrotimes)

Do anh Ngọc quên rút chìa khóa, trong khi hai cậu con trai vẫn ngồi nghịch trong xe. Cậu con trai lớn 9 tuổi và cậu con trai 5 tuổi thích thú mở khóa, bám còi, phi thẳng xe gần xuống gần bờ hồ. Khi đó chiếc xe lao được một đoạn tầm hơn 2m, thì anh Ngọc và bà nội của hai đứa bé lao lên phía trước để chặn lại nhưng chiếc xe ao thẳng xuống hồ. Lúc bấy giờ ông bố và bà nội nhảy xuống hồ để cứu em nhỏ ra khỏi xe.

Đúng lúc đó, anh Trương Việt Linh – nhân viên phục vụ trong quán cơm chay Bồ Đề Tâm phát hiện ra nên đã tri hô mọi người xung quanh đồng thời lao nhanh xuống hồ ôm lấy bà nội.

Rất may, cánh cửa xe tự động mở trước lúc chiếc xe “hạ cánh” xuống hồ Ngọc Khánh, cậu con trai 9 tuổi đã vội nhảy ra, chỉ còn cậu bé 5 tuổi vẫn đang mắc kẹt trọng xe.

Mô tả ảnh.
Sư thầy Thượng Tọa Thích Vân Phong- người trực tiếp bế cháu bé lên bờ. (Ảnh: Kim Anh)


Đúng lúc đó có thêm sự giúp đỡ của sư thầy Thượng Tọa Thích Vân Phong nên cháu bé được đưa lên bờ an toàn. Lúc đó, ông bố bất cẩn và bà nội mới thở phào nhẹ nhõm.

Cả xóm được một phen nín thở, bất an. Đến 24h, lực lượng cứu hộ mới cẩu chiếc xe lên khỏi mặt nước và đưa thẳng tới gara.

Phóng viên có mặt tại nhà anh Ngọc ở 66- Phạm Huy Thông, chị Oanh – người họ hàng trong gia đình cho biết: hiện sức khỏe hai cháu đã ổn định tâm lý và theo bố mẹ đi chơi ngày 1/6.

Sư thầy đưa ra lời khuyên các ông bố, bà mẹ không nên bất cẩn trong việc sử dụng xe ô tô nhất là đối với con nhỏ, tránh dẫn tới sự việc hy hữu như trên.
  • Tố Oanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn