Tắm kênh giữa trưa, 3 học sinh lớp 1 ch.ết đuối thương tâm

08:00, Thứ bảy 07/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thi tại lớp xong về nhà ăn cơm, 3 em học sinh lớp 1 rủ nhau đi chơi và mãi không thấy về nên gia đình đi tìm thì phát hiện…

Theo thông tin đăng tải trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 6/5, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Tân Tây, cho biết thi thể của ba học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Tân Tây gồm hai anh em ruột Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh cùng người bạn chung lớp là Nguyễn Minh Khang đã được gia đình đưa về an táng.

Báo điện tử Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa cùng ngày (6/5), 3 học sinh gồm hai anh em sinh đôi Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh cùng người bạn chung lớp là Nguyễn Minh Khang Thông sau khi thi tại lớp xong về nhà ăn cơm. Đến khoảng 11h, 3 em rủ nhau đi chơi ở khu dân cư gần nhà.

Tuy nhiên đến 13h, chưa thấy con em về, gia đình đi tìm. Khi đến khu vực kênh Nam Lộ thuộc ấp 1 xã Tân Tây người nhà phát hiện có quần áo, dép của các em trên bờ nên nhảy xuống kênh mò cứu nhưng đã quá trễ. Sau ít phút gia đình đã vớt được thi thể của 3 em.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh xác định, cả 3 em đều tử vong do đuối nước khi rủ nhau tắm kênh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

UBND xã Tân Tây thông tin, em Minh Khang mồ côi cha, mẹ thì đi làm ăn xa nên ở với ông, bà ngoại từ nhỏ.  Em Phú Thịnh và Minh Thịnh là cặp song sinh và là con của ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Tây.

Hiện chính quyền địa phương từ xã đến huyện, ngành giáo dục đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Trước đó, ở Gia Lai cũng vừa xảy ra vụ ba nữ sinh tiểu học đuối nước thương tâm tại hồ tưới cà phê  khiến dư luận cả nước chưa khỏi bàng hoàng.

Cụ thể, chiều ngày 28/4, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận cháu Doi (học sinh lớp 5B Trường Tiểu học số 1, xã Glar, huyện Đak Đoa) đã tử vong.

Doi là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ đuối nước ở xã A Dơk, huyện Đak Đoa, Gia Lai).

Trước đó, vào chiều 26/4, 5 bé gái làng Groi 2 (xã Glar) rủ nhau sang làng Broch 2 (xã A Dơk, huyện Đak Đoa) để tắm tại hồ tưới cà phê của một số hộ dân. Ba cháu là Thuoi, Doi và Lanh xuống hồ tắm và bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, hai bé gái ở trên bờ hốt hoảng kêu cứu nhưng không kịp. Cháu Lanh (học sinh lớp 5C, trường Tiểu học số 1) và cháu Thuoi (11 tuổi) tử vong tại chỗ.

Riêng cháu Doi được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa cấp cứu rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng cũng không qua khỏi.

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn tát 52 cái ngay tại lớp
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị bạn tát 52 cái ngay tại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh tát bạn 50 cái dẫn đến chảy máu mũi ngay trên lớp học là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.
Bắt tài xế lái ô tô cán chết thiếu phụ bán trà đá rồi bỏ chạy
Bắt tài xế lái ô tô cán chết thiếu phụ bán trà đá rồi bỏ chạy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 6-5, Công an TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết đã xác định được tài xế cùng chiếc xe tải tông chết 1 người rồi bỏ trốn.

  

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái