Tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý: 4 kiểu phụ nữ người cùng giới còn "mê như điếu đổ" nói gì đến đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 4 kiểu mẫu phụ nữ mà còn khiến phụ nữ mê như điếu đổ chứ nói gì đến đàn ông. Chẳng phải xinh đẹp kiều diễm sẽ khiến người ta tôn trọng nếu bạn không...

1. Người phụ nữ "3T" - tự tin, tự lực, tự chủ

Theo quan niệm từ xưa của người Á Đông thì người phụ nữ nên e dè, nhẫn nhịn chịu đựng và nhún nhường. Quan niệm này chỉ đúng ở thang điểm 1/10, bởi phụ nữ sinh ra vốn là phái yếu, từ sức khỏe đến tinh thần của họ đều yếu hơn đàn ông nên trước đàn ông họ được gọi là "phái yếu".

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chúng ta ỷ lại và nhún nhường. Chúng ta đủ chân đủ tay đủ sức khỏe để học tập, làm việc và làm mọi thứ mà đàn ông có thể làm được, đặc biệt đó là "kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền". Phụ nữ bất hạnh nhất có lẽ là không có tiền, không 1 xu dính túi, không 1 khoản tiền dự phòng và luôn phải dựa dẫm vào đàn ông thì liệu cuộc sống của bạn sẽ được bảo toàn khoảng bao lâu?

danbatuoi40

Lỡ cuộc đời sang ngang, bạn không còn chỗ dựa, lỡ cha mẹ đẻ và chính bản thân bạn gặp khó khăn vậy thì bạn sẽ lấy tiền đâu để trang trải? Vậy nên, phụ nữ à, dù vất vả 1 chút, có thể không kiếm được nhiều tiền nhưng hãy phấn đấu nỗ lực không ngừng để cuộc sống của mình và những người thân yêu tốt đẹp hơn.

Người phụ nữ rụt rè yểu điệu sẽ khiến đàn ông cảm thấy đáng yêu nhưng lại có chút an toàn và hơi nhàm chán. Còn đối với những người phụ nữ bản lĩnh, tự tin đàn ông lại ở trong tâm thế ngưỡng mộ, nể trọng và khát khao theo đuổi đến điên cuồng. Phụ nữ  tự tin, bản lĩnh là đã toát lên 1 thứ khí chất vô cùng thu hút và quyến rũ rồi. Phụ nữ phải tự tin vào những gì bản thân sở hữu, phải bản lĩnh quyết tâm đạt được những mục tiêu cuộc sống đã đề ra thì ắt sẽ thành công.

2. Người phụ nữ có khiếu hài hước, duyên dáng và quảng giao

Lisa-02

Bạn có thể học theo cách ăn mặc, có thể thử kiểu tóc của 1 ai đó nhưng với khiếu hài hước thì đó là nét riêng của mỗi người và đương nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều này. Khiếu hài hước không phải ai cũng có được và không phải ai cũng "cố" được. Khiếu hài hước chính xác là được bắt nguồn từ sự tinh tế trong tâm hồn hoàn quyện cùng sự nhạy bén, thông minh của trí óc. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những người hài hước thường có chỉ số IQ và EQ cao, tức là họ vô cùng thông minh.

Phụ nữ hài hước, quảng giao mà được mọi người yêu quý tôn trọng thì chắc chắn phải kiểu hài hước "có duyên". Mà để hài hước có duyên như vậy thì những người này có những kiến thức về cuộc sống xã hội vô cùng sâu rộng, họ thức thời, nắm bắt được những xu hướng và áp dụng 1 cách đầy khéo léo và tự nhiên vào cuộc sống thường ngày. Kiểu phụ nữ này rất đáng "nể" và chúng ta có thể học hỏi ở họ rất nhiều điều từ cách sống, lối suy nghĩ,...

12e89a14971a56440f0b

3. Người phụ nữ giản dị thuần nhưng vẫn khí chất, thanh lich

Phụ nữ có thể không cần phải đẹp sắc "nghiêng nước nghiêng thành", càng chẳng cần sở hữu 1 cơ thể với những đường cong nóng bỏng nhưng chắc chắn cần phải thanh lịch. 

Thanh lịch ở đây không chỉ nói đến phong thái thanh thuần, tác phong nhẹ nhàng, uyển chuyển mà còn nói đến cách "đối nhân xử thế", nói về các kiến thức xã hội của 1 người phụ nữ. Người vừa có tri thức, có đạo đức, có nét tâm hồn tinh tế sẽ được thể hiện ngay trên cách họ hành xử, cách họ ăn mặc.

7940662adc081d564419

Người phụ nữ thanh lịch không chỉ tạo được những ấn tượng tốt về sự lịch thiệp, tôn trọng người khác mà còn là vẻ ngoài tao nhã, nhẹ nhàng và hết sức gần gũi.

4. Người phụ nữ hay "quên"

Người phụ nữ "hay quên" là người phụ nữ có trí nhớ kém? Dù bạn hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng thì những người phụ nữ này cũng rất "đáng yêu" phải không?

baifern4

"Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời", đúng vậy cuộc đời này chẳng thể biết ngày mai nắng mưa ra sao, chẳng thể biết mai mặt trời tròn hay méo,... vậy nên hãy thoải mái tâm hồn nhé phụ nữ ơi. 

Phải thừa nhận rằng 1 người phụ nữ sống "tưng tửng" chẳng hề để bụng bao giờ, chẳng sân si đụng chạm thị phi khá là "hiếm có khó tìm". Và nếu tìm được thì hãy "bảo tồn và nhân giống", bởi khi bạn có thể sống như những người phụ nữ này bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng đi cả trăm lần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link