Cuộc đời đàn ông có thể kinh qua nhiều mối tình, tuy nhiên chỉ 3 kiểu phụ nữ khiến họ tôn thờ trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù đã từng đào hoa phong lưu thế nào cũng sẽ bị 3 kiểu phụ nữ này chinh phục. Thậm chí họ còn khiến đàn ông tôn thờ, trân trọng và nguyện bảo vệ suốt cả cuộc đời.

1.Người phụ nữ có tâm hồn thanh thuần, trong sáng như dòng suối mùa thu

Sự dịu dàng và ngọt ngào của phụ nữ chính là thứ "vũ khí" hạ gục trái tim đàn ông vô hình vô dạng mà lại có sức công phá mãnh liệt nhất. So với 1 người đàn bà mạnh mẽ, gai góc, đàn ông thích những người phụ nữ nhẹ nhàng, dịu dàng và uyển chuyển hơn. Đàn ông có thể đã từng hẹn hò với những cô nàng quyến rũ cá tính, những người phụ nữ tự cường, tự lập nhưng họ lại nguyện "trói tim" cạnh những người phụ nữ có tâm hồn, hành động thanh thuần, nhẹ nhàng như dòng suối mùa thu..

88b8b39f9c8f5ed1079e

Đàn ông ở bên ngoài xã hội lăn lội, họ chất chứa những áp lực, những nỗi khổ tâm riêng mà chẳng thể nói thành lời. Sau cùng thứ họ cần ở 1 người bạn đời chính là sự dịu dàng, an ủi vỗ về sau những mệt mỏi, áp lực đó.

Trái với những cám dỗ, những sự chen chúc đầy nóng nực vất vả ngoài kia thì sự trong sáng, dịu dàng của người phụ nữ giống như 1 dòng suối mát tưới tắn, làm dịu đi sự mệt nhọc của người đàn ông. Chỉ cần vậy là đủ, chỉ cần vậy là hạnh phúc, là yên bình.

2. Người phụ nữ cho họ cảm giác là nhà

"Cuộc vui thì dễ quên", cuộc đời người đàn ông có thể trải qua nhiều cuộc vui với bạn bè, với những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp nhưng với những người càng có nhiều cuộc vui thì họ lại càng "thèm" cái cảm giác là được "về nhà". Có nhiều người đàn ông, họ dành cả 1 quãng thời gian thanh xuân để nỗ lực phấn đấu đến khi đã thành công họ lại cảm thấy cô độc. Họ thèm cảm giác khi về ngồi nhà đẹp kia sẽ có bóng dáng 1 người phụ nữ chờ đợi họ về, nấu cho họ những bữa ăn đầy ắp tình yêu thương và nói với họ rằng "Không sao mà, em đây rồi, anh đã vất vả rồi".

d78a05a22ab2e8ecb1a3

Phải có đến 80% đàn ông cần nhất, sâu thẳm trong họ luôn ao ước có 1 người phụ nữ cho anh ấy cảm giác "là nhà". Cô ấy sẽ là vòng tay ấm áp nhất ôm ấp vỗ về anh sau những giây phút mệt mỏi căng thẳng dưới áp lực công việc. Cô ấy sẽ là hậu phương vững chắc nhất, là nguồn động lực lớn nhất để anh luôn cố gắng phấn đấu nỗ lực 200% trong cả cuộc sống lẫn công việc.

3. Người phụ nữ hiểu họ nhất

estrogenphunu2

Đi cả cuộc đời này cũng rất khó để tìm được 1 người hiểu mình. Hiểu có nghĩa là thấu hiểu, đồng cảm là đồng điệu từ thể xác đến tâm hồn. Đàn ông hay đàn bà đều luôn khao khát tìm được 1 người bạn đời luôn thấu hiểu cho mọi buồn vui, mọi nỗi đau, mọi hỷ nộ ái ố trên đời cho mình.

Hơn cả những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp, đàn ông mong gặp được người phụ nữ chỉ cần nhìn sâu vào mắt họ là có thể hiểu nhau đang nghĩ điều gì, đang muộn phiền gì, đang mong muốn gì. Ở bên cô ấy, anh sẽ được sống là chính mình, thoải mái nhất, hạnh phúc nhất. Yêu nhau là phải hiểu cho nhau, đồng cảm, đồng điệu cả về cả thể xác lẫn tinh thần, yêu cả điều tốt bao dung khuyết điểm của nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link