"Tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý": Đàn ông có 4 nét tướng cách này phụ nữ lấy phải sẽ khốn khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân ngày xưa dậy, lấy chồng thì hãy nhìn 4 nét tướng này của đàn ông. Nếu anh nào có thì hãy cân nhắc xem có nên kết hôn cùng không bởi theo tướng số, đây là những tướng cách không tốt.

1. Đôi mắt tam bạch hoặc tứ bạch

Để nhận biết 1 người có đôi mắt tam bạch, tứ bạch hay không bạn có thể dựa vào những đặc điểm này để nhận định. Đó là con ngươi trong mắt có xu hướng ngược lên trên, khi nhìn vào cứ có cảm giác mắt trợn lên như lườm nguýt. Khi đó, phần lòng trắng quanh con ngươi nhìn nhiều hơn là lòng đen.

Những người đàn ông sở hữu đôi mắt này theo tướng số thì bị coi là tướng hung, tướng ác. Họ là những con người có tính cách cực đoan, họ đa nghi không có niềm tin với bất cứ chuyện gì, bất cứ ai. Họ sẽ luôn nghĩ mọi việc theo hướng tiêu cực, có xu hướng dùng bạo lực giải quyết vấn đề.

tuong-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-2

Phụ nữ nếu có ý định lấy những người đàn ông sở hữu đôi mắt như thế này thì hãy cân nhắc thật kỹ. Bởi trong tình cảm, cuộc sống hôn nhân gia đình thì những người có đôi mắt như thế này thường ít khi chia sẻ cả và mặt tình cảm lẫn vật chất. Và hãy thật sự cẩn trọng với những người này bơi họ rất cực đoan, và bất chấp mọi thứ để làm thỏa mãn bản thân.

2. Khuôn miệng nhỏ, khóe miệng trùng xuống - Tướng miệng cá chép

Người đàn ông sở hữu tướng miệng này thuộc kiểu người "nói nhiều làm ít", đã thế còn hay chê bai, soi xét người khác. Những người đàn ông này thường có thói trăng hoa, ong bướm. Họ thì làm thế được những khi người khác làm thì họ sẽ không cam tâm mà bỉ bôi, bêu rếu người khác.

tuongdanongngheohen

Những người này thường cảm thấy thỏa mãn khi chê bai, làm tổn thương người khác. Họ lấy đó làm niềm vui. Họ không bao giờ mảy may suy nghĩ về tâm trạng của những người khác. Họ chỉ biết 1 mình bản thân họ. 

Lấy những người này phụ nữ cũng hãy thật cân nhắc, bởi bạn làm chuyện gì dù tốt hay xấu, hỏng hay được thì những người này sẽ không bao giờ công sức của bạn, cũng không bao giờ chia sẻ điều gì với bạn. Lại còn làm bạn tổn thương ấm ức, không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Người phụ nữ có cuộc hôn nhân đó thì quả thực khốn khổ.

3. Cung phu thê trên mặt bị lõm vào trong

Phần phu thê cung hay còn được biết đến là hõm trán, nằm chếch trên phần thái dương 1 chút. Nếu đàn ông sở hữu phần phu thê cung này mà bị lõm quá sâu sẽ khiến phần trán nhìn bị nhỏ hẹp đi rất nhiều lần. Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường rất lận đận về đường tình duyên.

tuong-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong

Lý do dẫn đến sự lận đận tình duyên chính là do những người này có suy nghĩ khá thiển cận, hẹp hòi, hay so đo hơn thiệt, nhiều lúc lại lưỡng lự không có lập trường. Trong tư duy đối với người phụ nữ, những người đàn ông này thường có xu hướng thích áp đặt, hơi yểu điệu, thích gò ép kiểm soát.

4. Sống mũi gãy

Những người đàn ông có phần sống mũi gãy thường là những người vô cùng nóng tính, gia trưởng, bảo thủ và khá nông cạn. Một khi họ không vừa ý 1 cái gì đấy là họ sẽ lập tức dùng hành động thay cho sự nóng nảy, họ sẽ "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với người phụ nữ yếu đuối.

Bên cạnh đó, những người này thường đưa ra những quyết định bất ngờ mà ít ai lường trước được. Vậy nên lấy phải kiểu người này thì sẽ rất khó chiều, rất khó hòa hợp được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link