Tâm sự của nữ chuyên gia thẩm mỹ trong ngày 8/3: Niềm vui của tôi đặc biệt hơn nhiều chị em khác

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một người phụ nữ lại làm trong ngành đặc thù, dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đối với nữ chuyên gia Kim JiYeon của PKQT Mega Gangnam luôn mang một ý nghĩa khác biệt.

Có mặt tại Chi nhánh Hà Nội từ sáng sớm, chuyên gia Kim JiYeon - “bóng hồng” duy nhất trong đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc của Phòng khám quốc tế Mega Gangnam - đang bận bịu xem xét tài liệu để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Lướt tay trên màn hình ipad qua những tấm hình chụp chất lượng da của những khách hàng nữ đã đặt lịch do tư vấn viên cung cấp, chuyên gia Kim biết đây sẽ là một ngày làm việc vất vả.

1

Vốn là một người phụ nữ lại làm trong ngành thẩm mỹ phục vụ chủ yếu cho đối tượng là phái đẹp, dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đối với nữ chuyên gia Kim JiYeon luôn đặc biệt hơn đa phần các phụ nữ khác: không xúng xính váy áo, không có những bữa tiệc hoành tráng, không hoa tươi, không quà cáp… Trong chiếc áo blouse trắng quen thuộc, cô thấy danh sách khách hàng chờ thăm khám những ngày đầu tháng 3 dài gấp đôi ngày thường. Các chị em không hẹn mà gặp cùng đến Mega Gangnam thăm khám dịp này không chỉ vì nhu cầu làm đẹp thông thường, hay vì xu hướng “tự tặng quà 8/3 cho bản thân” đang trở nên ngày càng trở nên phổ biến mà còn bởi vì Mega Gangnam cũng đang dành tặng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng như tặng thẻ tài khoản trị giá đến 83 triệu cùng các hoạt động trải nghiệm độc đáo…

“Càng gần tới ngày Quốc tế Phụ nữ lại càng có nhiều khách hàng tìm đến với tôi. Công việc quá bận rộn khiến tôi không có cơ hội trải nghiệm những hoạt động 8/3 giống các chị em khác, nhưng tôi tìm thấy được niềm vui riêng khi giúp được thêm nhiều phụ nữ trở nên đẹp hơn, trẻ hơn, tự tin hơn…”, Chuyên gia Kim chia sẻ.

Người đặt nền móng cho Mega Gangnam

2

Khác với dung mạo có phần trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, Chuyên gia Kim JiYeon đã có tới hơn 15 năm làm việc trong ngành trẻ hóa tại Việt Nam với tư cách là Viện phó PKQT Mega Gangnam. Nhớ lại những ngày đầu công tác tại đất nước hình chữ S theo phân công của Tập đoàn Mega Hàn Quốc, cô cho biết mình từng cảm thấy ngần ngại do khoảng cách địa lý, rào cản ngôn ngữ và vô vàn nguyên nhân khác.

“Khi nhận nhiệm vụ từ ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi đã rất lo lắng. Tôi không biết công việc của mình tại Việt Nam sẽ diễn ra như thế nào hay kéo dài trong bao lâu. Tất cả đều thực sự mới mẻ”, chuyên gia Kim tâm sự.

Nhưng là một người phụ nữ hiện đại không ngại thử thách, cũng như mang trong mình tâm huyết muốn giúp nhiều phụ nữ tiếp cận được những công nghệ làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả, nữ chuyên gia Kim JiYeon cùng các thành viên nam khác trong đoàn chuyên gia Tập đoàn Mega Hàn Quốc lên đường đến với Việt Nam. Và thời gian đã chứng minh những nỗ lực và quyết tâm ấy là hoàn toàn xứng đáng.

Không chỉ là gương mặt nổi bật của khối chuyên môn Mega Gangnam, chuyên gia Kim còn là thành viên tích cực có đóng góp lớn trong việc chuẩn bị cho cả 4 chi nhánh của Mega Gangnam khắp cả nước sẵn sàng cả về nhân sự và cơ sở vật chất để nhận chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn mẹ ở Hàn Quốc như dịch vụ Trẻ hóa tự thân từ A.I Mega Fiber vào năm 2021, và dịch vụ Trẻ hóa toàn năng 6 trong 1 Meta Elite vào năm 2023.

3

Chưa kể, Chuyên gia Kim JiYeon cũng là người đứng đầu nhóm nghiên cứu về các dòng mỹ phẩm chuyên sâu dành cho làn da nhạy cảm của các khách hàng sau các liệu trình thẩm mỹ-làm đẹp với việc ra mắt dòng mỹ phẩm MG by M.O.I vào năm 2023, kết hợp với thương hiệu M.O.I do ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm Giám đốc sáng tạo.

Những góp phần to lớn của cô đã góp phần đưa tên tuổi Mega Gangnam trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành trẻ hóa Việt Nam nhiều năm qua, trở thành nơi được hàng trăm nghìn khách hàng nữ tin tưởng và lựa chọn làm nơi thành công trẻ hóa và chăm sóc gương mặt toàn diện.

8/3 không hoa nhưng trọn vẹn niềm vui  

“Có lẽ ngay từ khi dấn thân vào ngành thẩm mỹ-làm đẹp, tôi đã lựa chọn không đi theo con đường vốn rập khuôn cho một người phụ nữ”, chuyên gia Kim JiYeon nở nụ cười. “Dịp 8/3 tôi có thể bận đó, không hoa quà đó, nhưng niềm vui của tôi vẫn trọn vẹn, nhất là khi nhìn thấy niềm vui của các khách hàng khi cuối cùng cũng đã sở hữu vẻ trẻ đẹp họ hàng ao ước”.

4

Sau những khoảnh khắc hồi tưởng hành trình gắn bó với Việt Nam của mình, chuyên gia Kim lại quay lại với công việc. Cô đã sẵn sàng gặp gỡ và trực tiếp thăm khám, trao đổi trực tiếp với vị khách hàng đầu tiên trong phòng thăm khám công nghệ cao. Danh sách khách hàng dài báo hiệu một ngày làm việc dài nhưng được sống và làm việc với đam mê, có lẽ Chuyên gia Kim JiYeon là một trong số những phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

“Phụ nữ có 2 vũ khí tối thượng làm nên khí chất là sắc đẹp và bản lĩnh. Tôi hi vọng rằng mọi khách hàng đều sẽ biết trân quý và giữ gìn 2 điều này để có thể tự mình làm nên nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống” - Lời nhắn nhủ ngắn gọn của chuyên gia Kim chắc chắn sẽ lời lời động viên cần thiết cho nhiều chị em phụ nữ trong ngày 8/3 sắp tới.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link