Tan chảy với hình ảnh cậu cả nhà Beckham và “tình nhân bé nhỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng Brooklyn luôn có hàng tỉ cách để đốn tim hàng triệu người hâm mộ bên cạnh vẻ đẹp trai hào hoa.

Cậu cả nhà Beckham lại vừa khiến cộng đồng mạng tan chảy với hình ảnh cực lãng mạn với em gái Harper tại bãi biển mà cả gia đình đi nghỉ mát nhân dịp năm mới.

Mô tả ảnh.
Cậu cả Brooklyn chăm sóc em gái Harper rất chu đáo và khá "điệu nghệ". (Ảnh: Internet)

Trong lúc Brooklyn đang dắt tay em gái đi dọc bờ biển thì ai đó đã chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào này từ phía sau. Cậu cả nhà Beckham đã đăng tải hình ảnh này lên tài khoản Instagram cùng dòng chú thích: “Tận hưởng phút giây tuyệt vời với em gái nhỏ. Thương em”. Và dòng chú thích này đã khiến hàng triệu cô bạn tuổi teen trên thế giới “chết đứ đừ”.

Mô tả ảnh.
“Tận hưởng phút giây tuyệt vời với em gái nhỏ. Thương em”. (Ảnh: Instagram)

Đây không phải là lần đầu tiên “soái ca” này đốn tim cộng đồng mạng với hình ảnh “tình tứ” cùng em gái Harper. Cộng đồng mạng và người hâm mộ cậu cả chắc chắn đã quen thuộc với hình ảnh Brooklyn bế em “điệu nghệ” và đi thoăn thoắt trên phố, thỉnh thoảng quay sang hôn lên má hoặc trò chuyện cùng em kể từ khi cô bé Harper chưa biết nói.

Mô tả ảnh.
Một bức ảnh khác trên Instagram của Brooklyn với dòng chú thích: "Làm bánh pizza cùng em gái". (Ảnh: Instagram)
Mô tả ảnh.
Đây không phải là lần đầu tiên “soái ca” này đốn tim cộng đồng mạng với hình ảnh “tình tứ” cùng em gái Harper. (Ảnh: Instagram)

Gia đình nổi tiếng, lý lịch sạch sẽ, lối sống lành mạnh, vẻ ngoài cuốn hút và có gu thời trang ổn định, Brooklyn còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi hình mẫu người đàn ông của gia đình khi luôn dành thời gian chơi đùa và chăm sóc các em, không ngại khi mẹ hôn ở nơi công cộng, theo bố mẹ tham dự sự kiện.

Không riêng gì những hình ảnh trong lần nghỉ mát tại bãi biển lần này, Brooklyn còn khiến trái tim nhiều người tan chảy bởi những hình ảnh chăm em gái vô cùng dịu ngọt.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Brooklyn bế ẵm em gái thế này đã quá quen thuộc trên đường phố

Trong các cuộc đi chơi gia đình mà thiếu bố, Brooklyn thường xuyên giúp mẹ bế và trông em. Chàng trai tình cảm cũng như hai em trai Romeo và Cruz rất yêu quý, cưng chiều em gái út Harper.

Mô tả ảnh.
Cậu cả nhà Becks đảm đang bế và cưng nựng em gái giúp mẹ khi cả nhà tới Pháp cổ vũ bố Becks khi anh còn khoác áo PSG đầu năm ngoái.
Mô tả ảnh.
Cử chỉ cưng nựng em gái đốn tim người xem

Khi cô em gái bé bỏng bị ngã, cậu anh trai tuổi teen đã nâng em dậy, vỗ về em gái hết sức ngọt ngào và đáng yêu...

Mô tả ảnh.
Khoảnh khắc tình cảm của cậu cả nhà Becks khi đưa tay vuốt má Harper lúc em gái đang ngủ ngon lành trên xe đẩy.
Mô tả ảnh.
Kể cả khi có bố mẹ, thì Brooklyn vẫn tranh bế em gái bé nhỏ
Mô tả ảnh.
Cậu anh trai tuổi teen dỗ dành em gái trong chuyến dã ngoại mùa đông
Mô tả ảnh.
Hình ảnh ngọt ngào cô bé Harper ngủ gục trên vai anh trở nên vô cùng quen thuộc
Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi Ngọ năm 2016 vận thế tiếp tục phát triển tiếp, mọi việc đang mong muốn đều dễ dàng đạt được.
Đặc điểm gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình
Đặc điểm gương mặt người đàn ông dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người đàn ông dễ ngoại tình thường có những đặc điểm trên gương mặt khá đặc biệt. Hãy cũng điểm qua một số những đặc điểm nổi bật sau.
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016 này người tuổi Tỵ có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hay lĩnh vực có tính chất tĩnh tại như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn