Tân hôn, chết đứng khi thấy chồng rút dao làm việc đó chưa kịp hoàn hồn anh bảo: "Xong rồi, giờ mình tân hôn"

( PHUNUTODAY ) - Tân hôn, chết đứng khi thấy chồng rút dao làm việc đó chưa kịp hoàn hồn anh bảo: "Xong rồi, giờ mình tân hôn..." thực sự chẳng thể ngờ được, tôi đã quá sốc.

Tôi năm nay 29 tuổi, mới cưới chưa được 1 tuần nhưng đêm tân hôn đó có lẽ cả đời này tôi chẳng bao giờ có thể quên được.

Tôi yêu Đạt được gần 1 năm thì cưới, ở cái tuổi chẳng còn sự lựa chọn nhiều vì trong mắt mọi người đã quá lứa lỡ thì, bạn bè đều đã có gia đình hết.

danh-ghen
 

Vì mãi mê công việc theo đuổi đam mê mà tôi quên bẵng đi chuyện chồng con, nói như thế không có nghĩa tôi không có mối tính nào, đổi lại rất nhiều người yêu cũ là đằng khác.

Nhưng tôi vốn sống thoáng nên yêu là hợp chẳng còn tình cảm thì chia tay, tuổi trẻ được tự do lựa chọn và sống như mình muốn.

Nói thế chắc các bạn hiểu được rằng chuyện ấy với tôi cụ thể là hai chữ trinh tiết chẳng quá được coi trọng thế nên hiển nhiên là tôi không còn cái ngàn vàng vì đã trao đi chẳng ít lần.

Nhưng tôi cũng đủ thông minh để hiểu rằng đừng làm gì hại tới thân phải biết cách bảo vệ mình và cũng chính là cuộc sống sau này khi kết hôn vì thực tế ngày nay yêu là 1 chuyện và cưới lại là chuyện khác.

Thế nên khi gặp Đạt người đàn ông tương đối cổ hũ trong mắt tôi vì anh chẳng lần đòi hỏi chuyện đó, không ít lần tôi nói tới thì anh bảo giữ cho đêm tân hôn - vì hai đứa đã xác định lấy nhau.

Nghe như vậy khiến tôi hơi lo sợ vì tôi đâu còn mà giữ thế nên chuyện tới bệnh viện hay các phòng khám để vá màng trinh hơn 1 lần tôi nghĩ tới - nhưng rồi lại lo sợ hậu quả lại tự an ủi, cái gì cũng có số nếu chồng quá coi trọng quá khứ và khổ sở giàu vò nhau vì điều đó thì chẳng thể lâu bền nên lại thôi.

Ngày về ra mắt tôi biết anh khó tính 1 thì mẹ chồng tương lai khó tính 10 bà xét nét cặn kẽ và quá cầu toàn nghĩ rồi sẽ khó sống đây nhưng đành chịu yêu rồi biết sao được hơn nữa tuổi này rồi lựa chọn gì cho cam.

Đêm tân hôn cũng đến tôi lo sợ vì anh sẽ để ý tới lần đầu tiên ấy, anh khá tỉnh táo chẳng say xỉn để có thể qua mắt, thế nên tôi liều mạng thú thật nói với anh rằng mình từng có người yêu và đã lỡ quan hệ, cũng hỏi thẳng anh có để ý không.

Mặt anh sầm xuống rồi đi lại bàn lấy con dao tôi hết hồn tưởng rằng anh không thể chấp nhận nào ngờ anh đâm nhẹ vào tay lấy 1 chút máu bôi lên mảnh vải trắng trải ở ga giường mẹ anh đã chuẩn bị kỹ.

Rồi ôm tôi vào lòng anh bảo chỉ cần em thương yêu anh mình hạnh phúc là được cái anh quan tâm là tương lai chẳng phải quá khứ, chỉ là mẹ sẽ xem nặng vấn đề này nên anh làm thế em đường buồn tủi sẽ không sao đâu.

Tôi trào nước mắt ôm lấy anh cảm ơn anh và hôn nhẹ vào má anh, rồi đêm tân hôn của chúng tôi diễn ra ngọt ngào, tôi thật hạnh phúc vì đã có anh trong cuộc đời từ nay về sau.

Xem thêm;

1. Về nhà giữa buổi tôi chết đứng tại chỗ khi thấy vợ và gã đàn ông lạ đang "dính chặt" vào nhau

2. Ngất lịm khi nghe hỏi: “Mẹ ơi, làm tình là gì mà bố cứ đòi cô ô sin nhà mình nhiều tư thế hơn"?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT