Ngất lịm khi nghe hỏi: “Mẹ ơi, làm tình là gì mà bố cứ đòi cô ô sin nhà mình nhiều tư thế hơn"?

( PHUNUTODAY ) - Ngất lịm khi nghe hỏi: “Mẹ ơi, làm tình là gì mà bố cứ đòi cô ô sin nhà mình nhiều tư thế hơn"?

Tôi kết hôn được hơn 5 năm, nay đã có 1 tiểu công chúa 3 tuổi và cậu con trai mới hơn 1 tuổi. Gia đình hai bên có điều kiện nên sau khi cưới nội ngoại mỗi người cho 1 ít và hai vợ chồng tôi mua 1 căn hộ ở riêng ngay.

Ai cũng bảo tôi có số hưởng chồng yêu chiều, gia đình lại có điều kiện chẳng phải lo cơm áo gạo tiền nên an nhàn, sau cưới mà cứ như chưa chồng.

ngoai-tinh
 

Thực sự không quá mỹ mãn nhưng tôi cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại, vợ chồng đều có công ăn việc làm nhà cửa đã ổn định con cái lại đuề huề thế nên tôi chẳng mong mỏi gì hơn chỉ mong cứ êm đềm hạnh phúc như thế tới già.

Nhưng rồi chuyện xảy ra khiến tôi gục ngã, số là sau khi sinh đứa con thứ 2 lúc này mẹ đã già đi lại cũng khó khăn nên hai vợ chồng bàn nhau thuê cô ô sin về đỡ đần con cái rồi việc nhà.

Tôi nghĩ nên thế vì lúc này kinh tế đã dư dả nên đỡ đần việc nhà để hai đứa lo sự nghiệp là ổn. Tôi tìm được 1 chị hơn tôi khoảng 2 tuổi, chồng mất sớm con cái gửi được bà ngoại nhà kém kinh tế nên muốn đi làm thêm để có thu nhập.

Chị nấu ăn ngon biết chăm trẻ nhỏ thế nên tôi yên tâm lắm, mới đầu còn lo ngại con cái nhưng sau thấy chị khá biết cách chăm sóc nên tôi để bé ở với chị thi thoảng đi công tác.

Rồi chuyện gì tới cũng tới, trong chuyến đi dài ngày nhất là 3 ngày tháng trước, tôi để con ở nhà cho chị - chồng tôi đi làm tối mới về, tưởng sẽ êm đẹp nào ngờ cuối tuần rồi khi ở nhà trông con vì tôi được nghỉ phép sau khi công tác tỉnh xa.

Con bé đang chơi hỏi han đủ thứ vì cháu hay tò mò không hiểu gì là hỏi, đang hào hứng trò chuyện với con lúc này chị giúp việc đi chợ mua đồ, con hỏi: “Mẹ ơi, làm tình là gì mà bố cứ đòi cô ô sin nhà mình nhiều tư thế hơn"?

Tôi nghe mà điếng người chẳng hỏi thêm cũng biết việc tày trời đã xảy ra, tôi ngất lịm ngay tại chỗ, tới lúc tỉnh lại thấy chồng đang lo lắng hỏi han mà càng đau đớn, người đàn ông tôi yêu hết lòng chị giúp việc tôi tin tưởng như người trong nhà..

Sao nỡ phản bội tôi, giờ tôi nên làm sao đây có nên ly hôn không hay nói chuyện thẳng thắn với chồng rồi xem sẽ thế nào, tôi đau đớn quá!

Xem thêm;

1. Đỡ tôi vào phòng ngủ chị giúp đóng ngay cửa khóa trái lại ôm ghì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

2. Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link