Nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên chức bố lần 3, lộ chân dung quý tử bụ bẫm đáng yêu?

( PHUNUTODAY ) - Với những hình ảnh em bé đáng yêu kháu khỉnh trên trang cá nhân của vợ Xuân Bắc, người hâm mộ tin rằng nam danh hài đã được lên chức bố lần 3.

Thời gian gần đây, bà xã Xuân Bắc thường đăng tải hình ảnh một em bé trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, chân dung em bé này từng được chị sử dụng làm ảnh đại diện.

Vào ngày 18/4 vừa qua, bà xã Xuân Bắc còn chia sẻ hàng loạt bức ảnh chụp đồ sơ sinh kèm lời cảm ơn với bạn bè, người thân vì đã quan tâm. Một người bạn đã bày tỏ về việc nhầm em bé thứ ba của vợ chồng Xuân Bắc là bé gái: "Này, cô xấu hổ quá, gặp bố Bắc cái tay bắt mặt mừng chúc mừng bác có con gái Mai Khôi yêu quá, chỉ vì Tây ngố nên xem cái ảnh mẹ cháu chụp Mai Khôi má phính í. Đầu tiên định đi mua váy hồng cơ Nhung ạ, nên vẫn dính mấy thứ màu hồng và tím đấy em".

Sau đó, người này lại chúc mừng: "Chúc Minh Khôi ngoan cho mẹ Nhung nhàn nhé. Trộm vía em nhìn sáng sủa yêu ghê". Trả lời bạn của mình, vợ Xuân Bắc đăng bức ảnh mới nhất của con gái trong phần bình luận.

1
2
Chân dung em bé được Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đăng trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè thân thiết đã vào chúc mừng vợ chồng cô thêm con.

Chân dung em bé được Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc đăng trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè thân thiết đã vào chúc mừng vợ chồng cô thêm con.

Em bé được cho là con thứ ba của Xuân Bắc có khá nhiều điềm giống Bi Béo, con trai thứ hai của Xuân Bắc

Em bé được cho là con thứ ba của Xuân Bắc có khá nhiều điềm giống Bi Béo, con trai thứ hai của Xuân Bắc

Qua những chi tiết này, người hâm mộ tin rằng nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên chức bố lần thứ ba của một bé trai. Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Xuân Bắc vẫn chưa lên tiêng về thông tin này.

Trước đó, Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và cậu con trai khiến nhiều người hoài nghi cô đang mang thai bé thứ ba. Theo đó, Hồng Nhung và bé Bi (con trai thứ hai của Hồng Nhung - Xuân Bắc) đã nói về chuyện mang thai trong bối cảnh ở phòng khám. Không những có câu hỏi ngây ngô, Bi béo còn hỏi mẹ rằng "đã biết trai hay gái chưa" hay "mẹ định đẻ theo đường mổ hay như thế nào?".

Nhiều người bật cười trước sự hồn nhiên, đáng yêu của bé Bi đồng thời gửi lời chúc mừng tới gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc. Lúc đó, gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc đang có 2 bé trai đáng yêu, thế nên thông tin Hồng Nhung mang thai lần ba khiến một số người ngờ vực. Cũng như một số ý kiến cho rằng có thể đây chỉ là câu chuyện Hồng Nhung nghĩ ra để ẩn ý nói về vấn đề khác.

Đoạn hội thoại giữa Hồng Nhung và con trai Bi béo.

Đoạn hội thoại giữa Hồng Nhung và con trai Bi béo.

Từ trước đến nay, gia đình Xuân Bắc luôn khiến nhiều người yêu mến bởi sự hạnh phúc, gắn kết của vợ chồng anh cùng 2 con trai.  Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nam danh hài vẫn ít khi nào kể chuyện gia đình, anh chỉ thỉnh thoảng khoe với khán giả những hình ảnh bên vợ con khi vui vẻ đi chơi, ăn uống cùng nhau. Trong chương trình Táo quân vào đầu năm 2018, 2 cậu con trai đáng yêu của Xuân Bắc  cũng xuất hiện trên sân khấu để tham gia diễn xuất cùng bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link